LMHT: SofM chính là người Đi rừng xuất sắc nhất tại LPL Mùa Hè 2019

SofM và những người đồng đội của mình cuối cùng cũng đã tìm được vị thế của cả đội tai LPL Mùa Hè 2019 với thành tích 3 trận thắng liên tiếp và đang xếp đầu bảng

Trong thời điểm mà LPL Mùa Hè 2019 đang diễn ra thì SofM cùng những người đồng đội của mình đã thể hiện sức mạnh của mình với 3 trận toàn thắng. Những nỗ lực của các thành viên LNG cuối cùng cũng đã được đền đáp khi hiện tại họ đang đứng ở đầu bảng xếp hạng của khu vực LPL. Góp một phần công lao lớn trong chiến thắng này thì chúng ta không thể không nhắc đến SofM, thần đồng đi rừng của Việt Nam bởi cậu chính là nhân tố tỏa sáng trước bất kì đối thủ nào.

LMHT: SofM chính là người Đi rừng xuất sắc nhất tại LPL Mùa Hè 2019

SofM cùng đồng đội đã thắng liên tiếp 3 trận tại LPL Mùa Hè 2019 (nguồn ảnh: LPL)

Khả năng kiểm soát tầm nhìn không thể nào chuẩn hơn của mình trong những trận đấu chuyên nghiệp, SofM luôn thể hiện rằng việc cắm mắt là vô cùng quan trọng và cần thiết đối với kết quả của cả đội. Nhiệm vụ này tưởng chừng như chỉ được những người chơi Hỗ trợ đảm nhiệm khi họ luôn lên những trang bị kiểm soát tầm nhìn chuyên dụng. Tuy nhiên trong tất cả 3 ván đấu của  mình thì SofM luôn là người dẫn đầu về chỉ số cắm mắt cũng như kiểm soát tàm nhìn chứ không phải là bất kì người chơi Hỗ trợ nào khác.

LMHT: SofM chính là người Đi rừng xuất sắc nhất tại LPL Mùa Hè 2019 2

SofM đứng đầu trong việc kiểm soát tầm nhìn của toàn đội (nguồn ảnh: LPL)

SofM chính là người Đi rừng duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng kiểm soát tầm nhìn này. Đối với người hâm mộ chắc hẳn ai cũng cảm thấy quá quen thuộc với phong cách Đi rừng "lâm tặc" của SofM. Việc anh có mặt ở khắp mọi nơi là một điều hoàn toàn bình thường bởi đây chính là cách để cho SofM có thể kiểm soát và đi trước được người Đi rừng của đối phương, cướp về những bãi rừng quý giá cho bản thân mình. Ngoài việc kiểm soát tầm nhìn thì lối chơi này cũng giúp cho SofM có thể thường xuyên tạo áp lực về phía những người đi đường của đối phương.

LMHT: SofM chính là người Đi rừng xuất sắc nhất tại LPL Mùa Hè 2019 3

Tấm ảnh cho thấy SofM gần như có mặt ở khắp mọi nơi trên bản đồ (nguồn ảnh: LPL)

Ngoài ra thì SofM cũng nằm trong top 5 người chơi gây nhiều sát thương nhất trong mỗi trận đấu. Ngoài lối Đi rừng "lâm tặc" của mình ra thì SofM thường xuyên lựa chọn những vị tướng Đi rừng semi-tank cùng với lối đi rừng ăn thịt cực mạnh mẽ như Leesin, Rek’sai để tiện cho việc vừa cướp rừng vừa tiêu diệt đối phương.

LMHT: SofM chính là người Đi rừng xuất sắc nhất tại LPL Mùa Hè 2019 4

SofM cũng nằm trong top những tuyển thủ gây sát thương nhiều nhất đội (nguồn ảnh: LPL)

SofM chắc chắn đang là một trong những người chơi Đi rừng mạnh mẽ nhất và có kỹ năng cao nhất tại LPL khi đứng chễm chệ trên nhiều bảng xếp hạng khác nhau, thậm chí cậu còn có thể vượt qua được một tuyển thủ tên tuổi dày dặn kinh nghiệm như Karsa.

Có lẽ game thủ Việt cũng đang vô cùng tự hào về người Đi rừng Việt Nam của mình, với sự vươn lên vượt bậc của SofM cũng đã cho thấy rằng nền LMHT Việt Nam cũng có những nhân tài và dần được cộng đồng thế giới để ý đến.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang