LMHT: TheShy lại có một động thái củng cố cho việc anh sẽ không thi đấu tại mùa giải 2024

Động thái mới nhất của TheShy đã phần nào cho thấy hi vọng của người hâm mộ về việc anh quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp đã tan thành mây khói hoàn toàn

Tại kỳ chuyển nhượng sau CKTG 2023 thì TheShy là cái tên nhận được sự quan tâm nhiều nhất ở LPL, đặc biệt là khi giữ anh và WBG đang vướng phải không ít những lùm xùm trong quá trình thương lượng. Kết quả thì ai cũng đã biết khi TheShy WBG đã "mỗi người một ngả", thậm chí "Top God" còn thông báo sẽ tạm nghỉ thi đấu một thời gian. Việc thiếu vắng đi TheShy chính là một phần nguyên nhân khiến cho giải đấu LPL Mùa Xuân 2024 tuột giảm lượng người xem thấy rõ.

LMHT: TheShy lại có một động thái củng cố cho việc anh sẽ không thi đấu tại mùa giải 2024

Tất nhiên cộng đồng vẫn vô giữ vững niềm tin của mình rằng TheShy sẽ lại một lần nữa quay lại tại thời điểm mà LPL Mùa Hè 2024 chuẩn bị khởi tranh. Thậm chí quản lý của WBG cũng từng úp mở về việc sẽ "trải thảm đỏ" để TheShy có thể quay trở lại với đội tuyển này. Nhưng những thông tin mới nhất về TheShy lại khiến cho không ít fan phải hoang mang.

Xem thêm: LMHT: TheShy có những nhận định cay đắng nhưng thật về giải đấu LPL hiện tại

Theo đó trong một buổi stream của Uzi, anh chàng đã lên tiếng xác nhận rằng giải đấu "Cúp Cựu Binh" sẽ tiếp tục được tổ chức và danh sách sẽ bao gồm những cái tên đáng chú ý bậc nhất LPL. Cụ thể danh sách bao gồm Doinb, Uzi, Letme… và bất ngờ thay có cả TheShy ở trong đó.

LMHT: TheShy lại có một động thái củng cố cho việc anh sẽ không thi đấu tại mùa giải 2024

Nếu như bạn chưa biết thì giải đấu Cúp Cựu Binh là giành cho những tuyển thủ đã giải nghệ hoặc không còn có ý định thi đấu chuyên nghiệp nữa. Giải đấu này cũng là nơi mà các streamer nổi tiếng của LPL tụ hội về để giao lưu cùng những người đồng nghiệp. Việc TheShy xuất hiện trong danh sách này cũng đồng nghĩa với việc khả năng anh sẽ quay lại thi đấu cho LPL Mùa Hè 2024 lại càng thấp hơn nữa.

LMHT: TheShy lại có một động thái củng cố cho việc anh sẽ không thi đấu tại mùa giải 2024

Chưa kể trong những ngày qua thì tin đồn liên quan đến bộ đôi Đường trên - Đi rừng mới của WBG cũng đã xuất hiện. Theo như các nguồn tin từ LPL thì Breathe và Tarzan sẽ đặt chân đến WBG trong mùa giải tới, ngoài ra các đội tuyển khác cũng đã chuẩn bị đầy đủ nhân sự cho vị trí Đường trên. Điều này khiến cho cơ hội quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp của TheShy cũng gần như không còn.

Xem thêm: LMHT: Hé lộ thông tin về nguyên do khiến cho TheShy phải nghỉ thi đấu, thậm chí có thể giải nghệ sớm

Cần phẩi nhấn mạnh thêm một lần nữa rằng TheShy là một tuyển thủ vô cùng có tiếng tăm tại LPL, việc anh quay trở lại thid dấu chắc chắn sẽ thu hút một lượng người xem không hề nhỏ. Tuy nhiên thông tin mà Uzi đưa ra cũng khiến cho giải đấu LPL chẳng thể nào sử dụng danh tiếng của "Top God" nhằm kéo view nữa, vì vậy những ảnh hưởng xấu đến giải đấu là không thể tránh khỏi.

LMHT: TheShy lại có một động thái củng cố cho việc anh sẽ không thi đấu tại mùa giải 2024

Nhưng nếu nhìn lại thì TheShy đã có một sự nghiệp thành công tại LPL khi từng vô địch CKTG, cũng như trở thành một cái tên siêu hot tại làng Esports xứ tỷ dân. Hiện tại nam tuyển thủ cũng không còn trẻ, đồng thời từng dính chấn thương nặng nề nên phong độ của Top God chắc chắn là không thể giữ vững được như thời kì đỉnh cao và việc anh quyết định giải nghệ là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Đây cũng được xem là một cơ hội dành cho LPL khi họ cần tìm kiếm những tuyển thủ tài năng, đủ sức làm gương mặt đại diện cho khu vực thay vì cứ mãi phụ thuộc vào độ nổi tiếng của TheShy.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang