Team HEAVY giành suất cuối, cùng BTS và HQ Esports tham dự vòng chung kết FFAC 2021

Ngày 28 tháng 11 tới đây sẽ diễn ra Vòng chung kết giải đấu Free Fire Asia Championship, và Team HEAVY cùng với BTS và HQ Esports sẽ là 3 đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự đấu trường này

 

Trải qua 2 ngày thi đấu vòng Play-Ins đầy căng thẳng và kịch liệt, giải đấu Free Fire Asia Championship đã tìm ra 12 cái tên xuất sắc nhất tham dự vào vòng chung kết của giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên tới 400 nghìn đô (khoảng 9,1 tỷ đồng). Đáng chú ý, BTS, HQ Esports, và HEAVY là 3 đại diện duy nhất của Việt Nam tại vòng chung kết. Trong khi BTS được vào thẳng nhờ danh hiệu Quán quân giải đấu Yomost VFL Winter 2021, HQ Esports được tham gia chung kết với vị thế đội Top 1 bảng A ở vòng Play-Ins, còn Team HEAVY đoạt lấy tấm vé cuối cùng khi trở thành đội Top 3 có thành tích xuất sắc nhất.

Team HEAVY giành suất cuối, cùng BTS và HQ Esports tham dự vòng chung kết FFAC 2021
Team HEAVY trở thành cái tên cuối cùng đại diện VN tham dự FFAC

Vòng chung kết có sự góp mặt của các đội tuyển tới từ Việt Nam (3 đội), Thái Lan (3 đội), Pakistan (1 đội), Indonesia (2 đội), Ấn Độ (1 đội), Đài Bắc Trung Hoa (1 đội), Malaysia - Campuchia - Philippines (1 đội). Tham dự vòng bảng giải FFAC 2021 còn có hai đại diện khác của Việt Nam là Box Gaming và God of Wolf. Mặc dù không vượt qua vòng bảng, màn trình diễn của cả hai đã khiến cả châu Á phải dè chừng, nhất là khi Box Gaming liên tục 2 lần "quét sạch" đội hình của Đương kim  vô địch thế giới, Evos Phoenix Force, qua đó khiến cho đội tuyển này "bay màu" khỏi vòng chung kết. Chung kết FFAC sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 28 tháng 11 năm 2021, với 7 trận đấu giữa 12 đội tuyển để giành lấy danh hiệu vô địch cùng phần giải thưởng trị giá hơn 1,8 tỷ đồng. 

Team HEAVY giành suất cuối, cùng BTS và HQ Esports tham dự vòng chung kết FFAC 2021 2

Đảo Quân Sự - Đảo Sa Mạc - Đảo Thiên Đường là 3 bản đồ mà các đội sẽ luân phiên thi đấu. Trong đó, bản đồ trận 7 sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên. BTS, HQ EsportsHEAVY là những đội tuyển được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng tại chung kết FFAC lần này. Tại giải đấu Free Fire World Series 2021 Singapore trước đây, cả BTS và HQ Esports đều đã có những thành tích vô cùng ấn tượng. Về phần mình, Team HEAVY đã từng vô địch giải ĐTST mùa Đông 2020, và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế tại FFCS 2020: Asia. Chung kết FFAC sẽ được phát trực tiếp trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire Esports. Đặc biệt, để tăng thêm tinh thần cổ vũ cho các đại diện Việt Nam tại giải đấu, ở mốc 350 nghìn người xem trực tiếp, toàn server sẽ nhận được các phần quà FREE cực kỳ hấp dẫn như AK Bí Ngô, nhân vật Kapella, bom keo Cuồng Loạn, hành động Gà…

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang