Riot chính thức mang Icebox quay trở lại nhóm bản đồ cạnh tranh Valorant trong năm 2024

Icebox một lần nữa sẽ gặp lại người chơi trong các trận đấu xếp hạng khi cái lạnh của Nga được Riot mở cửa, cùng với đó là một cập nhật nhỏ cho bản đồ Lotus và cả cho Valorant nói chung.

Khi người chơi Valorant chuẩn bị quay trở lại với một số địa điểm quen thuộc trong Chương 8, Riot Games cũng đã chia sẻ một số tin tức lớn trong đầu năm mới cho những ai chuẩn bị leo hạng.

Icebox-Valorant

Riot đã chính thức xác nhận rằng Icebox sẽ quay trở lại nhóm bản đồ xếp hạng và sẽ nhận được một số cập nhật về tình hình của nó trước khi phát hành. Lotus cũng sẽ có cho mình một vài sự chỉnh sửa cùng với Icebox vì nó vẫn còn tồn tại trong nhóm bản đồ này cho đến hết năm 2024.

Bước sang năm mới, nhóm bản đồ trong xếp hạng đơn sẽ bao gồm Icebox, Lotus, Sunset, Breeze, Ascent, Split và Bind, trong khi đó Haven tạm thời sẽ bị xoá. Hầu hết các chế độ chơi khác cũng sẽ xoay quanh nhóm bản đồ này, ngoại trừ Custom và Team Deathmatch, nơi có một nhóm bản đồ riêng biệt cho chế độ đấu đội nhịp độ nhanh.

Icebox-Valorant

Icebox lần cuối được nhìn thấy trong Valorant là vào gần chín tháng trước, khi nó được Riot luân chuyển vào tháng 4. Tuy nhiên, lần này người chơi đã sẵn sàng để xem xét những thay đổi nào có thể xảy ra với một bản đồ gây nên sự chia rẽ trong cộng đồng bằng nhiều đường ngắm và nhiều góc kê, đặc biệt là khi lao vào một địa điểm đang hứng chịu quá nhiều làn đạn như khu vực trong Site.

Icebox-Valorant

Tuy nhiên, có thể có một số thay đổi đáng kể được thực hiện trên bản đồ này nhằm giảm bớt lo ngại của vài người chơi, tương tự như cách mà Breeze được đại tu trước khi nó quay trở lại chính thức. Với một số con đường sẽ bị chặn và một vài con đường mới được mở ra, Icebox có thể trở thành địa điểm phổ biến nếu có những điều chỉnh phù hợp từ nhà phát hành.

Icebox-Valorant

Valorant Chương 8 dự kiến sẽ ra mắt game thủ vào ngày 9 tháng 1, tức tuần tới, cùng với Outlaw - khẩu súng trường 2 viên đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây.

Xem thêm: Top 4 tính năng cần phải được xuất hiện trong Valorant vào năm 2024
Xem thêm: Điểm danh top những thay đổi lớn nhất của Valorant trong năm 2023

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang