Sòng phẳng với Fenerbahçe, Phong Vũ Buffalo trở thành đội đầu tiên đi tiếp tại MSI 2019

Trận tie-break giữa hai đại diện của bảng A - Phong Vũ Buffalo (PVB) và Fenerbahçe (FB) vừa kết thúc cách đây ít lâu và cuối cùng, những chú trâu đỏ đã trở thành đội đầu tiên góp mặt tại vòng tiếp theo trong khuôn khổ giải MSI 2019.

Có cùng 4 trận thắng - 2 trận thua, PVBFB bước vào trận tie-break BO1 với áp lực không hề nhỏ. Hoặc thắng, hoặc ra về trắng tay, trận đấu một mất một còn vào 0h ngày 03.05 đã diễn ra trong một thế trận cân bằng, ăn miếng trả miếng và khiến người xem không khỏi thót tim. 

Sòng phẳng với Fenerbahçe, Phong Vũ Buffalo trở thành đội đầu tiên đi tiếp tại MSI 2019

Đội hình hoàn chỉnh của hai đội

Lần thứ ba đối đầu với FB, có lẽ Ren đã có những tính toán riêng dành cho các tuyển thủ. Sau khi bị bắt bài ở lượt trận trước, PVB khởi động như cái cách họ chơi với ISG trong trận đầu tiên của ngày thi đấu thứ hai - 02.05. Cẩn trọng nhưng điều đó không có nghĩa họ ru ngủ người xem. Sự bất ngờ và bứt phá đã được tận dụng, để rồi những chàng trai PVB đã ghi tên mình vào vòng tiếp theo của giải MSI 2019.

Sòng phẳng với Fenerbahçe, Phong Vũ Buffalo trở thành đội đầu tiên đi tiếp tại MSI 2019 2

Phong Vũ Buffalo dã có dịp sửa sai cho những lỗi đã mắc phải ở hai trận thua trước BMR và FB

Bất luận thế nào, chúng ta phải công nhận rằng PVB đã có một trận sòng phẳng trước đối thủ nặng ký FB. Các tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi tốt ở lần đụng độ thứ hai sau khi để thua những chú trâu đỏ ở ngày đầu tiên của mùa giải. Họ có lối chơi chắc chắn, họ kiểm soát thế trận khiến PVB bị cuốn theo nhưng rồi ở lượt tie-break này, PVB đã quyết không để thua trên sân nhà. Bước vào một cuộc đấu, chẳng ai muốn mình là người thua cuộc khi cả hai bên đang ăn miếng trả miếng với nhau. Thế trận căng như dây đàn khiến ai nấy đều không thể rời mắt. Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu với tất cả sự tôn trọng dành cho người hâm mộ, đồng thời cũng vì danh dự của đội tuyển. Tất cả đều xứng đáng cho một tấm vé đi tiếp, song luật chơi luôn là như thế, nó để lại nhiều tiếc nuối cùng những cảm xúc khó tả.

Sòng phẳng với Fenerbahçe, Phong Vũ Buffalo trở thành đội đầu tiên đi tiếp tại MSI 2019 3

Only35 - gương mặt mới trong đội hình FB đã mang đến khác biệt...

Sòng phẳng với Fenerbahçe, Phong Vũ Buffalo trở thành đội đầu tiên đi tiếp tại MSI 2019 4

...nhưng bấy nhiêu là không đủ để cản bước PVB

Sòng phẳng với Fenerbahçe, Phong Vũ Buffalo trở thành đội đầu tiên đi tiếp tại MSI 2019 5

Những chàng trai gục ngã trước cổng thiên đường 

Ngưới ta thấy nhân tố mới của FB - Only35 vừa rạng rỡ khi đánh bại PVB vào chiều 02.05, nhưng rồi anh đã khóc khi gục ngã trước cổng thiên đường. PVB lật ngược thế trận ở những phút cuối khiến FB nhìn nhà chính bị phá trong bất lực. Có những cuộc đấu mang nhiều cảm xúc như thế, chỉ một khoảng khắc đã phân định người thắng - kẻ thua.

Sòng phẳng với Fenerbahçe, Phong Vũ Buffalo trở thành đội đầu tiên đi tiếp tại MSI 2019 6

Trận tie-break khép lại, PVB là đại diện của bảng A góp mặt vào vòng trong và cũng là đội đầu tiên tranh vé đi tiếp tại MSI 2019. Càng vào sâu bên trong, chúng ta càng không có chỗ cho những sai lầm như trận thua trước BMR. Bởi lẽ suýt chút nữa, PVM đã phải trả giá cho những sai phạm của mình. Hy vọng rằng Ren và PVB sẽ còn tiến xa tại MSI 2019.

Yin Li

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang