T1 Faker từng bị cấm tài khoản vì thoát trận đấu trong thời gian diễn ra CKTG 2023

Hệ thống của LMHT đã cấm tài khoản của tuyển thủ siêu sao Faker trong thời gian diễn ra CKTG 2023 vì anh đã thoát trận do mạng yếu.

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi yêu cầu kết nối internet ổn định. Người chơi không chỉ liên tục gửi thông tin đến máy chủ mà còn nhận được những thông tin của đồng đội và cách mà ván đấu của họ diễn ra,... Nếu không có kết nối mạng, đơn giản là không thể chơi được LMHT.

Điều này có nghĩa là bất kì ai bị mất kết nối internet khi chơi LMHT cũng sẽ bị loại khỏi ván đấu, buộc họ phải AFK. Việc ngắt kết nối có thể tác động tiêu cực đến ván đấu và nhận về những hình phạt từ nhà phát hành.

Faker

Nhà vô địch thế giới 2023, Faker, vì lí do nào đó mà những điều vừa được nhắc đến đã diễn ra với tài khoản LMHT của anh. Faker đã bị hệ thống trừng phạt bằng lệnh cấm 14 ngày vì hành vi thoát trận. Điều này được cho là vì internet ở Busan đã bị ngừng hoạt động trong thời gian đó, điều mà tuyển thủ này không thể kiểm soát được.

Faker

Thật may mắn là Riot đã nhận ra sai lầm của mình và mở lại tài khoản cho Faker. Tuy nhiên, Faker cũng đã gửi lời xin lỗi với Riot với nội dung "Tôi xin hứa lần sau sẽ không thoát trận nữa" một cách rất vui vẻ. Faker cũng đã chia sẻ về sự việc này trên sóng livestream của mình và người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng thích thú khi GOAT của làng LMHT thì cũng bị cấm tài khoản như người bình thường mà thôi.

Faker

Ngay sau đó, người hâm mộ phát hiện ra rằng việc tài khoản của Faker bị cấm là do một người chơi trong đội, đồng thời là một streamer người Brazil đã tố cáo anh với lí do cố ý thoát trận đấu.

Xem thêm: LMHT: Fan tưởng tượng viễn cảnh Faker trở thành HLV sau khi nghỉ thi đấu chuyên nghiệp
Xem thêm: Keria ngầm khẳng định rằng nếu không có Faker thì LMHT có thể sẽ không phát triển như bây giờ

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang