Tiếp bước theo LPL, các tuyển thủ của LCK sẽ bị giới hạn tiền lương

Nền LMHT chuyên nghiệp của Hàn Quốc sẽ tiếp bước đồng nghiệp của mình là LPL trong việc giới hạn tiền lương của tuyển thủ để tránh lạm phát.

Theo nhiều nguồn tin được báo cáo, ban tổ chức LCK và 10 đội tham dự đang thảo luận và đi đến thống nhất về việc áp dụng mức lương tối đa tại LCK. Quyết định này được báo cáo là do nỗ lực của các đội. Tuy nhiên, các chi tiết cụ thể về cách thức và thời điểm chính thức thực hiện vẫn chưa rõ ràng.

LCK

Mọi thứ bắt đầu xuất hiện khi có các báo cáo vào năm ngoái rằng các đội tại LCK đang thúc đẩy mức lương tối đa và T1 đã phản đối mạnh mẽ. Vào thời điểm đó, LCK cho biết rằng một số đội đã đề cập đến sự cần thiết của việc giới hạn mức lương, nhưng không có cuộc thảo luận cụ thể nào.

LCK

Tuy nhiên, với việc tiền lương của tuyển thủ tăng vọt, đã có những sự thay đổi về quan điểm của mọi người. Trước đây, hầu hết đều lo lắng rằng các tuyển thủ có thể sẽ ra nước ngoài thi đấu và tính cạnh tranh của LCK sẽ bị giảm mạnh, nhưng giờ đây, các ý kiến đã chuyển sang một hướng hoàn toàn khác khi mức lương phải có một giới hạn nhất định để ngăn việc lạm phát tiền lương quá mức.

LCK

Mặc dù vẫn đề không hoàn toàn nằm ở mức lương của tuyển thủ, nhưng gần như các tổ chức hiện nay đều nằm trong tình trạng thua lỗ hàng năm. Ngay cả T1, một trong những đội tuyển nổi tiếng nhất trên toàn cầu cũng đã báo lỗ trong báo cáo tài chính gần đây của mình. Theo báo cáo kiểm toán năm 2022 của SK Telecom T1, tổ chức ghi nhận khoản lỗ lên đến 140 triệu USD. Mặc dù nó đã giảm so với mức 178 triệu USD của năm 2021, nhưng đây vẫn là một con số đáng kể.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thành công vang dội của Kaguya-sama: Love is War và Oshi no Ko, Aka Akasaka bất ngờ công bố hai dự án manga hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ thế giới Vtuber và eSports – hai lĩnh vực đang cực kỳ sôi động tại Nhật Bản. Với sự hợp tác cùng agency nổi tiếng Crazy Raccoon, đây được xem là cú bắt tay độc đáo giữa manga truyền thống và văn hóa giải trí số hiện đại.

Giải trí
Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau gần hai thập kỷ kể từ khi manga Liar Game ra mắt, người hâm mộ cuối cùng cũng được đón nhận tin vui: siêu phẩm đấu trí đỉnh cao này sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2026. Đảm nhận dự án là studio Madhouse – “ông lớn” từng làm nên thành công của nhiều bom tấn như Death Note hay Frieren, hứa hẹn mang đến một phiên bản Liar Game đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Giải trí
Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Huyền thoại Hollywood Quentin Tarantino vừa chia sẻ thẳng thắn về ba bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình: Once Upon a Time… in Hollywood , Inglourious Basterds, và Kill Bill. Đồng thời, đạo diễn cũng hé lộ dự án tiếp theo sẽ là một vở kịch sân khấu tại West End.

Phim Ảnh
Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

admin Quang BD

Trong thời gian qua, hiện tượng chảy đầu nối nguồn 16-pin (12VHPWR) thường gắn liền với các dòng card đồ họa cao cấp của Nvidia, đặc biệt từ RTX 4090. Tuy nhiên, một trường hợp mới đây đã gây chú ý trong cộng đồng phần cứng khi chiếc AMD Radeon RX 9070 XT Taichi OC do ASRock sản xuất gặp sự cố tương tự, đánh dấu lần đầu tiên lỗi này xuất hiện trên card AMD.

Công Nghệ
Lên đầu trang