Pokemon GO tiếp tục thống trị bảng xếp hạng game mobile trong năm 2018

Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Pokemon GO vẫn tiếp tục thống thị bảng xếp hạng Game Mobile năm 2018

Theo như những thống kê từ Super Data thì siêu phẩm Pokemon GO của Niantic vẫn tiếp tục thống trị nền game mobile toàn cầu trong tháng 11 vừa qua.

Pokemon GO tiếp tục thống trị bảng xếp hạng game mobile trong năm 2018

Theo bảng xếp hạng thị trường game thế giới thì thực tế đã cho thấy rằng ngay cả tựa game MOBA siêu phẩm của Tencent Honor of Kings sau khi đạt rất nhiều những thành công về doanh thu cũng như lượng người chơi thì vẫn đứng hạng nhì và xếp sau Pokemon GO.

Pokemon GO tiếp tục thống trị bảng xếp hạng game mobile trong năm 2018 2

Thống kê đến từ Superdata (nguồn hình: Superdata)

Tiếp theo thì chúng ta có Candy Rush Saga đang đứng ở vị trí thứ 3, Monster Strike đứng hạng tư và Clash of Clans nằm tại vị trí thứ 5. Tựa game sinh tồn được ra mắt vào năm 2017, Knives Out của NeetEase và Toon Blast dù được biết đến rất nhiều nhưng vẫn phải chịu đứng tại hạng 8 và 10 của bảng xếp hạng này.

Tuy nhiên khi chúng ta nhìn vào bảng xếp hạng đến từ Sensor Tower  vào tháng 11 thì Monster Strike lại xếp hạng đầu trong mảng Mobile, kế tiếp là Honor of Kings, Fantasy Westward Journey và Puzzle & Dragons, còn Pokemon GO chỉ xếp hạng 3 mà thôi.

Pokemon GO tiếp tục thống trị bảng xếp hạng game mobile trong năm 2018 3

Bảng xếp hạng của Sensor Tower (nguồn hình: Sensor Tower)

Dù có sự thay đổi về thứ tự nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được những thành công của Pokemon GO trong năm 2018 vừa qua với rất nhiều những sự kiện được tổ chức, thu hút sự quay lại của rất nhiều người chơi cũ cũng như là khiến doanh thu của Niantic tăng nhanh một cách chóng mặt.

Nguồn bài: Pocket Gamer.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang