Tựa game di động Crossover 3 thương hiệu của Fox ra mắt

Animation Throwdown: The Quest for Cards đã chính thức ra mắt

Animation Throwdown: The Quest for Cards, tựa game mang cả ba thương hiệu phim hoạt hình lừng lẫy của hãng FoxFamily Guy, Futurama King of the Hill “trộn” lại với nhau chính thức ra mắt trên các thiết bị AndroidiOS. Game được phối hợp phát triển bởi Kongregate, một công ty con của GameStop, và Chinzilla Games, một công ty game đặt trụ sở tại San Francisco. Đơn vị phát hành The Quest for Cards là Kongregate. Game có lối chơi tương tự như Hearthstone: Heroes of Warcraft và Gwent. Có hơn 460 lá bài trong The Quest for Cards, với hơn 300 combo, một phần chơi chiến dịch và một chế độ PvP cho phép các nhân vật quen thuộc như Peter Griffin (Family Guy), Hank Hill (King of the Hill) và Leela (Futurama) đối đầu với nhau.

Tựa game di động Crossover 3 thương hiệu của Fox ra mắt

Bên cạnh những thương hiệu được nhắc đến phía trên, bộ phim hoạt hình Bob’s Burgers cũng được tái hiện lại. Tuy vậy, seri lớn nhất của hãng Fox The Simpsons, không nhận được bất kì tình cảm nào trong game. Điều này có lẽ là do The Simpsons vốn đã có tựa game di động riêng do EA phát hành với tên gọi The Simpsons: Tapped Out.

Tựa game di động Crossover 3 thương hiệu của Fox ra mắt 2

Một số hình ảnh trong game:

Tựa game di động Crossover 3 thương hiệu của Fox ra mắt 3

Tựa game di động Crossover 3 thương hiệu của Fox ra mắt 4

Theo thanhnien.vn

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Trung Quốc cảnh báo tình báo nước ngoài đang sử dụng game và anime để tác động tới giới trẻ

Trung Quốc cảnh báo tình báo nước ngoài đang sử dụng game và anime để tác động tới giới trẻ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 16/12, Bộ An ninh Quốc gia Trung Quốc đã đăng tải trên tài khoản WeChat chính thức một cảnh báo gây xôn xao dư luận, cho rằng các cơ quan tình báo nước ngoài đang sử dụng game và anime làm công cụ ảnh hưởng tới nhận thức và giá trị sống của giới trẻ. Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh nước này siết chặt kiểm soát không gian mạng, đặc biệt với các nội dung giải trí được cho là có khả năng “xói mòn ý thức hệ”.

Giải trí
Lên đầu trang