Cận cảnh bản thử nghiệm Dead by Daylight trên Mobile

Trò chơi phát hành trên nền tảng PC vào tháng 6 năm 2016, trên PlayStation 4 và Xbox One vào tháng 6 năm 2017 và được lên kế hoạch cho phát hành trên Nintendo Switch vào mùa thu 2019. 

Dead by Daylight là một game kinh dị sinh tồn được phát triển bởi Behavior Interactive. Trò chơi phát hành trên nền tảng PC vào tháng 6 năm 2016, trên PlayStation 4 và Xbox One vào tháng 6 năm 2017 và được lên kế hoạch cho phát hành trên Nintendo Switch vào mùa thu 2019. 

Cận cảnh bản thử nghiệm Dead by Daylight trên Mobile

Behavior Interactive đã chính thức thông báo rằng Dead by Daylight sẽ cập bến App Store và Google Play vào cuối năm nay, sau khi trải qua giai đoạn thử nghiệm. Nó sẽ bám sát với bản gốc nhưng một số yếu tố UI đã phải được cấu hình lại khi xem xét nó sẽ có trên smartphone. Theo các nhà phát triển, trải nghiệm chơi trò chơi cốt lõi và cơ chế của nó vẫn sẽ như cũ.

Kể từ khi phát hành lên PC đầu tiên, Dead by Daylight đã thu được một lượng lớn game thủ yêu thích nhờ vào lối chơi chiến lược đầy căng thẳng, trong đó bốn người chơi đảm nhận vai trò của những người sống sót phải hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định để thoát khỏi màn chơi. Trong khi một người chơi thứ năm đảm nhận vai trò của một kẻ tâm thần giết người đang cố gắng bắt những người còn lại để trốn thoát. 

Trò chơi đã có trong tiếng Bồ Đào Nha, mặc dù nó không được phát hành ở Brazil. Bản thử nghiệm Dead by Daylight Mobile có sẵn ở Na Uy, Thuỳ Điển, Phần Lan và Đan Mạch. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang