Choàng ngợp với doanh thu của Honkai: Star Rail chỉ sau một tháng ra mắt

Honkai: Star Rail đã mang về một doanh thu cực khủng cho Hoyoverse ngay trong tháng 05/2023 này chỉ sau một tháng ra mắt

Mới đây thì nền tảng thông tin thị trường AppMagic đã đăng tải những thông tin dữ liệu liên quan đến doanh thu của trò chơi Honkai: Star Rail (chỉ tính riêng trên phiên bản di động). Theo đó kể từ khi được ra mắt vào ngày 26/04 cho đến thời điểm hiện tại thì doanh thu của trò chơi này thông qua các cửa hàng ứng dụng đã đạt được con số 132,3 triệu USD (hơn 3000 tỷ đồng).

Choàng ngợp với doanh thu của Honkai: Star Rail chỉ sau một tháng ra mắt

Nếu so sánh với Genshin Impact thì trò chơi thế giới mở của nhà Hoyoverse đã thu về hơn 172 triệu USD trong 30 ngày đầu tiên. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì đây vẫn là một màn ra mắt vô cùng ấn tượng của Honkai: Star Rail, với doanh thu cao nhất được xác nhận là vào ngày 18/05, cùng thời điểm mà banner của Tướng Quân Jing Yuan được ra mắt với 8,7 triệu USD thu về (khoảng 204 tỷ đồng).

Xem thêm: Honkai Star Rail: Leaker hé lộ thông tin thêm về Dan Heng 5 Sao hệ số Ảo sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới

Thống kê lần này cũng cho thấy được rằng Trung Quốc là quốc gia đóng góp doanh thu cao nhất cho trò chơi này (34%), tiếp đến là Nhật Bản (26%), Mỹ (15%) và Hàn Quốc (8%). 

Choàng ngợp với doanh thu của Honkai: Star Rail chỉ sau một tháng ra mắt

Honkai: Star Rail hiện tại vẫn chưa có một mức tăng trưởng ổn định, tuy nhiên trò chơi này vẫn có thể thu về trung bình 3-4 triệu USD mỗi ngày thông qua các cửa hàng ứng dụng. Trung bình doanh thu trên mỗi lượt tải xuống (RpD) của trò chơi là 6,3 USD toàn cầu. Những khu vực có chỉ số RpD cao nhất có thể kể đến bao gồm Hồng Kông (20,6 USD), Nhật Bản (19 USD), Singapore (18,6 USD), Thụy Sĩ (13,4 USD) và Hàn Quốc (12,3 USD).

Xem thêm: Người hâm mộ lại tìm thấy một vật phẩm từ tựa game khác xuất hiện trong Honkai: Star Rail

Những con số ở trên cũng cho thấy được sự phổ biến vô cùng mạnh mẽ của Honkai: Star Rail nói riêng và những trò chơi gacha nói chung tại khu vực châu Á.

Choàng ngợp với doanh thu của Honkai: Star Rail chỉ sau một tháng ra mắt

Hiện tại Honkai: Star Rail vẫn chưa thể đặt chân vào nhóm game có xếp hạng doanh thu cao nhất của Google Play, nhưng sản phẩm mới của nhà Hoyoverse vãn tạo nên sự chú ý lớn lao ngay sau khi được ra mắt. Ngoài ra nếu xét về doanh thu thì Honkai: Star Rail vẫn đã tạo nên được một kỷ lục ngay trong tháng 05/2023 lần này.

Chưa kể ngay trong tuần đầu tiên vừa phát hành, Honkai: Star Rail đã thu về được cho mình số tiền là 42 triệu USD chỉ tính riêng trên nền tảng di động và đây là một con số cực kì ấn tượng đối với một trò chơi chỉ vừa mới ra mắt.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang