Điểm mặt những bom tấn chấn động làng game mobile thế giới sắp xuất hiện vào cuối năm 2021

Những tựa game bom tấn cuối năm 2021 sẽ là thứ mà cộng đồng game thủ yêu thích những trò chơi mobile mong chờ nhất

Final Fantasy VII: The First Soldier

Đây sẽ là một trò chơi nằm trong series game Final Fantasy nổi tiếng và được xây dựng dựa trên vũ trụ của Final Fantasy 7 thuộc thể loại game sinh tồn. Khi tham gia vào trò chơi thì game thủ sẽ đặt chân vào chiến trường với tư cách là một người lính, tiến hành thu thập vũ khí để tiến hành công cuộc sinh tồn của mình.

Điểm mặt những bom tấn chấn động làng game mobile thế giới sắp xuất hiện vào cuối năm 2021

Kho vũ khí của game cũng vô cùng da dạng với nhiều loại trang bị, từ cận chiến cho đến đánh tầm xa hay thậm chí là phép thuật nữa. Những class trong game cũng sẽ sở hữu những kỹ năng khác nhau, từ tấn công tầm gần cho đến thi triển phép thuật tầm xa. Người chơi sẽ lựa chọn các class phù hợp với lối chơi của bản thân và tiến vào chiến trường sinh tồn đầy khắc nghiệt của Final Fantasy VII: The First Soldier

Clash Quest

Một sản phẩm mới nằm trong vũ trụ Clash của Supercell và đây cũng là một trong những series game nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Đội ngũ phát triển của Supercell đang muốn bành trướng vũ trụ này ra với 3 tựa game hoàn toàn mới bao gồm Clash Quest, Clash Mini và Clash Heroes. Trong đó thì Clash Quest hiện đang nhận được sự chú ý lớn lao nhất của cộng đồng game thủ.

Điểm mặt những bom tấn chấn động làng game mobile thế giới sắp xuất hiện vào cuối năm 2021 2

Diablo Immortal

Diablo Immortal là một trong những trò chơi bị cộng đồng game thủ phản đối nhiều nhất và cũng là trò chơi trên mobile được trông đợi nhất ở thời điểm hiện tại. Khi mà Blizzard đang vướng phải khá nhiều những lùm xùm liên quan đến việc quấy rối nơi công sở, chèn ép nhân viên....thì trò chơi này cũng đã nhiều lầm bị dời thời điểm ra mắt cho đến đầu năm 2022.

Điểm mặt những bom tấn chấn động làng game mobile thế giới sắp xuất hiện vào cuối năm 2021 3

Bối cảnh của Diablo Immortal sẽ tiếp nối với những sự kiện từng xảy ra trong Diablo II: Lord of Destruction và Diablo III. Cũng bởi vì lý do này nên cộng đồng game thủ đang rất trông chờ vào những gì mà Diablo Immortal thể hiện trong tương lai khi mà trò chơi này ra mắt.

Plants vs Zombies 3

Plants vs Zombies không còn là một thương hiệu quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ toàn thế giới, và để tiếp nối thành công của series game này thì EA đã tiếp tục phát triển phần game thứ 3. Hiện tại thì Plants vs Zombies 3 đang được phát hành sớm tại một số khu vực và game thủ Việt có thể sử dụng VPN để "vượt rào" và trải nghiệm sớm trò chơi này trên mobile.

Điểm mặt những bom tấn chấn động làng game mobile thế giới sắp xuất hiện vào cuối năm 2021 4

Plants vs Zombies 3 sẽ đánh mạnh vào nền tảng đồ họa 3D thay vì nền tảng 2D như truyền thống, cũng bởi vì điều này đã khiến cho cộng đồng game thủ không thể nào háo hức và đón chờ hơn.

PUBG Nwe State

Đây sẽ là một phiên bản PUBG Mobile thứ 2 được phát triển và phát hành trực tiếp bởi Krafton. Cũng theo như phía đội ngũ phát triển hé lộ thì PUBG New State sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm sinh tồn chân thực hơn trên nền tảng di động, thậm chí còn tự tin rằng trò chơi này sẽ có thể vượt mặt PUBG Mobile .

Điểm mặt những bom tấn chấn động làng game mobile thế giới sắp xuất hiện vào cuối năm 2021 5

Bối cảnh của game sẽ vào năm 2051, nhiều năm sau khi những sự kiện của PUBG Mobile diễn ra. Người chơi sẽ đặt chân lên một bản đồ hoàn toàn mới có tên Troi, kèm theo đó là hệ thống vũ khí, phương tiện cũng trở nên hiện đại hơn so với những phiên bản cũ rất nhiều.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang