Doanh thu của Genshin Impact rất cao nhưng vẫn thua xa một bom tấn từ nhà Tencent

Doanh thu của Genshin Impact trong tháng 02/2024 rất khủng nhưng nếu so với bom tấn nhà Tencent thì còn kém rất xa

Nếu như bạn chưa quên thì Hoyoverse đã khiến cho cộng đồng game thủ toàn thế giới phải nể phục. Nguyên do là vì chỉ trong tháng 02/2024 thì nhà phát triển này đã thu về hơn 190 triệu USD (khoảng 4,68 nghìn tỷ đồng) từ 2 trò chơi nổi tiếng nhất của mình là Genshin ImpactHonkai: Star Rail. Với số doanh thu này thì chúng ta cũng thấy được rằng Hoyoverse đang gặt hái nhiều thành công đến như thế nào với những bom tấn sau nhiều năm hoạt động của mình.

Doanh thu của Genshin Impact rất cao nhưng vẫn thua xa một bom tấn từ nhà Tencent

Tuy nhiên con số đó lại được tổng hợp từ mọi nền tảng và nếu chỉ tính riêng trên nền tảng di động thì Hoyoverse lại thua xa một loạt những tên tuổi lớn ngành game khác. Cụ thể hơn thì trong tháng 12 vừa qua, Genshin Impact đã thu về 55 triệu USD (khoảng 1,35 nghìn tỷ đồng) và Honkai: Star Rail mang về 51,4 triệu USD (khoảng 1,26 nghìn tỷ đồng). 

Xem thêm: Genshin Impact: Leaker tiếp tục hé lộ kĩ năng của Arlecchino - Tự đốt máu chuyển đổi thành sát thương

Số tiền này nếu so với Vương Giả Vinh Diệu hay thậm chí là PUBG Mobile thì Hoyoverse vẫn còn kém rất xa so với các bom tấn thuộc nhà Tencent.

Doanh thu của Genshin Impact rất cao nhưng vẫn thua xa một bom tấn từ nhà Tencent

Kết quả này thật sự không khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi Vương Giả Vinh Diệu từ lâu đã là trò chơi MOBA liên tục thống trị các BXH doanh thu lớn nhỏ. Chưa kể đối với làng game thế giới thì thể loại game MOBA vẫn rất được ưa chuộng, kèm theo đó là số lượng "đại gia" Trung Quốc chịu vung tiền vào Vương Giả Vinh Diệu là không hề ít. 

Xem thêm: Điểm mặt 3 trò chơi giống Genshin Impact với lối chơi thú vị mà ít người biết đến

Doanh thu của Genshin Impact rất cao nhưng vẫn thua xa một bom tấn từ nhà Tencent

Thậm chí số tiền mà Vương Giả Vinh Diệu tạo ra cũng nhỉnh hơn khá nhiều so với tổng doanh thu của Genshin Impact. Đáng tiếng trò chơi này không có cho mình phiên bản riêng trên PC, nếu không doanh thu của nó chắc phải còn khủng hơn như thế này nữa.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Record Of Ragnarok mùa 3: Khi nào ra mắt và những trận đấu kịch tính nào đang chờ đợi?

Record Of Ragnarok mùa 3: Khi nào ra mắt và những trận đấu kịch tính nào đang chờ đợi?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi mùa 2 kết thúc trong sự phấn khích của người hâm mộ, mùa 3 của bộ anime “Record Of Ragnarok” đang nhận được sự mong đợi lớn từ cộng đồng yêu thích thể loại hành động - thần thoại. Hãy cùng điểm qua những thông tin quan trọng về phần tiếp theo này, bao gồm thời gian phát sóng và các cặp đấu hứa hẹn sẽ khuấy đảo màn ảnh nhỏ.

Giải trí
AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

Khoa LêLê Khoa

AOC, thương hiệu màn hình hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn TPV Technology, chính thức công bố Petrosetco Distribution (PSD - Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí) trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm màn hình AOC tại thị trường Việt Nam.

Công Nghệ
Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

admin Quang BD

Five Nights at Freddy’s 2 – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị chuyển thể từ trò chơi cùng tên – vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ một thế giới u tối và ám ảnh hơn rất nhiều so với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2023. Dưới bàn tay của đạo diễn Emma Tammi, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt nhờ kịch bản mở rộng, dàn animatronic rùng rợn và chiều sâu tâm lý đáng chú ý.

Phim Ảnh
Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Lên đầu trang