Free Fire: 5 Pet mạnh nhất trong tháng 8 năm 2021

Cũng giống như các nhân vật, Garena tiếp tục mở rộng dòng Pet.

Có những tính năng khác biệt trong Free Fire khiến nó trở nên độc đáo trong thể loại battle royale. Một trong những tính năng như vậy là một người bạn đồng hành trong trò chơi được gọi là Pet . Game thủ có thể sử dụng chúng cùng với nhân vật của mình trên chiến trường để giành lợi thế chiến thuật trước đối thủ.

Free Fire: 5 Pet mạnh nhất trong tháng 8 năm 2021

 

Cũng giống như các nhân vật, Garena tiếp tục mở rộng dòng Pet. Do đó, có nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn và với bản cập nhật OB29 , các nhà phát triển đã thêm một con vật cưng mới, Sensei Tig.

Thám tử Panda

Kỹ năng của Thám tử Panda , Panda's Blessings, giúp phục hồi HP sau mỗi lần tiêu diệt. Ở cấp độ đầu tiên, nó hỗ trợ game thủ khôi phục bốn HP mỗi lần tiêu diệt.

Free Fire: 5 Pet mạnh nhất trong tháng 8 năm 2021 2
Mức phục hồi HP có thể tăng lên 10 mỗi lần tiêu diệt ở cấp kỹ năng 3.

Falco

Falco mang lại lợi thế trong trò chơi là hạ cánh sớm, giúp người chơi có lợi thế hơn đối thủ trong giai đoạn đầu trò chơi. Skyline Spree tăng 15% tốc độ lướt ở cấp độ cơ bản, đồng thời tốc độ lặn sau khi chiếc dù mở ra cũng tăng 25%.

Free Fire: 5 Pet mạnh nhất trong tháng 8 năm 2021 3

Tốc độ lướt và lặn nhận được tăng 45% và 50% ở cấp kỹ năng tối đa. Tuy nhiên, Falco chỉ hữu ích trong các trò chơi Battle Royale cổ điển.

Ottero

Ottero's Double Blubber cho phép tăng EP bất cứ khi nào người chơi sử dụng thiết bị chữa bệnh. EP tăng thêm này trong Free Fire tiếp tục chuyển thành HP theo thời gian.

Free Fire: 5 Pet mạnh nhất trong tháng 8 năm 2021 4

 
Ở cấp độ 1, mức tăng EP là 35% lượng HP hồi phục, trong khi ở cấp độ 3, mức tăng EP tăng lên tới 65% lượng HP hồi phục.

Mr. Waggor

Trong Free Fire, Gloo Wall đóng một vai trò quan trọng trong khi phòng thủ và game thủ có thể triển khai các lá chắn phòng thủ này bằng cách sử dụng lựu đạn Gloo Wall. Tuy nhiên, việc không có sẵn những vật phẩm này có thể khiến chúng phải trả giá đắt trong một trò chơi.

Free Fire: 5 Pet mạnh nhất trong tháng 8 năm 2021 5

Ông Waggor giải quyết vấn đề này vì khả năng Smooth Gloo của nó có thể tạo ra một quả lựu đạn xuyên tường gloo cứ sau 120 giây. Thời gian có thể được cắt giảm thêm 20 giây ở cấp độ 3.

Beaston

Free Fire: 5 Pet mạnh nhất trong tháng 8 năm 2021 6

Helping Hands tăng phạm vi ném của vật ném như Gloo Wall, flashbang, khói và lựu đạn nổ. Ở cấp độ 1 của kỹ năng Beaston, mức tăng là 10%, tiếp tục nâng cấp lên 30% ở cấp độ 3.

Beaston giúp cải thiện hiệu quả của vật ném đồng thời mang lại cơ hội tốt hơn khi lao vào kẻ thù bằng cách sử dụng Gloo Wall.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang