Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021

Sự kết hợp tốt nhất cho K trong Free Fire (tháng 10 năm 2021).

Garena Free Fire có số lượng nhân vật lớn, mỗi nhân vật đều có tiện ích riêng. Do kỹ năng độc đáo của nhân vật và đó cũng chính là tài sản quý giá của trò chơi và người chơi thường muốn có được chúng.

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021

Trong số các lựa chọn phổ biến nhất trong Free Fire là K, do kỹ năng Master of All của anh ấy, có hai chế độ:

  • Psychology: Hồi phục 2 EP sau mỗi 2 giây, tối đa 150.
  • Jiu-Jitsu: Tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP

Việc chuyển đổi chế độ diễn ra trong ba giây, và EP tối đa cũng tăng thêm 50, tức là họ có thể mang 250 EP trong một trận đấu.

K + Antonio + Kla + D-ong

Antonio: Gangster's Spirit

Kla: Muay Thái

D-bee: Bullet Beats

Antonio có khả năng Gangster's Spirit và game thủ có thể sử dụng nó một cách lý tưởng trong các tổ hợp nhân vật, đặc biệt là đối với chế độ Clash Squad. Nó cung cấp cho họ 35 HP bổ sung mỗi vòng, có nghĩa là họ bắt đầu từ 235 máu.

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 2

Kla là mảnh ghép tiếp theo cho sự kết hợp này, và tương tự như Antonio, kỹ năng của anh ấy là khả thi cho Clash Squad . Nếu người chơi có trang bị Muay Thái, sát thương nắm đấm của họ sẽ được tăng tổng cộng 400%, giúp họ nhanh chóng hạ gục kẻ thù trong phạm vi gần.

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 3

D-Bee đã được thêm vào Free Fire sau bản cập nhật OB28 và anh có một kỹ năng độc đáo tên là Bullet Beats. Tốc độ di chuyển tăng 15% và độ chính xác tăng 35% khi người chơi vừa bắn vừa di chuyển. 

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 4

K + Shirou + Maro + Kelly

Shirou: Damage Delivered

Maro: Falcon Fervor

Kelly: Dash

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 5

Shirou có một kỹ năng tuyệt vời được gọi là Damage Delivered. Nếu đối thủ đánh người chơi trong vòng 80 mét, họ sẽ bị đánh dấu trong sáu giây. Hơn nữa, phát bắn ban đầu vào kẻ thù được chỉ định sẽ được cải thiện 100% khả năng xuyên giáp, với thời gian hồi chiêu 10 giây sau đó.

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 6

Maro là nhân vật trong game của nhân vật nổi tiếng Mohamed Ramadan. Falcon Fervor tăng sát thương của người chơi theo khoảng cách, lên đến 25%. Ngoài ra, còn có 3,5% sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu.

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 7

 

Cuối cùng, Kelly có kỹ năng Dash, và nó tăng tốc độ chạy nước rút của người chơi lên 6%. Nếu các cá nhân cũng tự hào về phiên bản đã thức tỉnh, họ có thể hưởng lợi từ khả năng của nó.


K + Dasha + Laura + Rafael

Dasha: Partying On

Laura: Sharp Shooter

Rafael: Dead Silent

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 8

Dasha là một nhân vật hoàn hảo cho sự kết hợp, vì Partying On có một số hiệu ứng. Đầu tiên, nó giảm 50% và 80% thời gian hồi phục khi rơi và thời gian phục hồi từ những cú ngã. Kỹ năng này cũng làm giảm độ giật tích tụ và độ giật tối đa 10%.

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 9

Laura's Sharp Shooter hỗ trợ người dùng tham gia vào các trận chiến tầm trung / tầm xa và tăng độ chính xác lên 35%. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể áp dụng khi chúng được xác định phạm vi.

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 10

 

Cuối cùng, Rafael có Dead Silent, cung cấp cho game thủ hiệu ứng Silent khi sử dụng súng bắn tỉa và súng trường thiện xạ. Ngoài ra, những kẻ địch bị trúng đòn / hạ gục sẽ bị mất máu nhanh hơn 20%.


K + Jai + Hayato + Moco

Jai: Raging Reload

Hayato: Bushido

Moco: Hacker’s Eye

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 11

Jai's Raging Reload rất ấn tượng đối với những ai thích chơi mạnh mẽ trên chiến trường. Sau khi người chơi hạ gục kẻ thù, băng đạn của vũ khí sẽ tự động được nạp lại 45%. Nó chỉ hoạt động với các loại súng sau: AR, Pistol, SMG và SG.

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 12

Hayato có kỹ năng Bushido trong Garena Free Fire. Khả năng xuyên giáp của người chơi được tăng thêm 10% với mỗi lần giảm 10% máu tối đa của họ.

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 13

Moco là một nhân vật tuyệt vời khác có mặt trong trò chơi. Nhờ có Hacker's Eye, kẻ thù bị bắn sẽ được gắn thẻ trong 5 giây. Thông tin về vị trí của họ cũng được chia sẻ với các đồng đội.

 
Giống như Kelly, Hayato và Moco có các bản thức tỉnh mà người chơi có thể nhận được.
 

K + Miguel + Jota + Luqueta

Miguel: Crazy Slayer

Jota: Sustained Raids

Luqueta: Hat Trick

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 14

Kỹ năng của Miguel đồng bộ tốt với K vì nó phục hồi tổng cộng 80 EP với mỗi lần giết. Do đó, người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi EP này thành HP (5 mỗi giây) bằng chế độ K's Jiu-Jitsu.

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 15

Sustained Raids đã được làm lại một vài bản cập nhật trở lại. Bây giờ, khi bắn trúng kẻ thù bằng súng, sức khỏe được phục hồi. Hơn nữa, đánh gục chúng sẽ hồi lại 20% máu.

Free Fire: 5 sự kết hợp nhân vật tốt nhất với K vào tháng 10 năm 2021 16

Luqueta Hat Trick là một kỹ năng nổi bật, và với mỗi frag, nó tăng 25 máu tối đa của người chơi, lên đến 50. Điều đó có nghĩa là game thủ sẽ có 250 HP tối đa sau khi đạt được hai lần tiêu diệt.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang