Kuroko no Basket chuẩn bị ra mắt game bóng rổ 3D ngay trong năm 2023 này

Kuroko no Basket - series truyện và anime bóng rổ của Kuroko sẽ chuẩn bị ra mắt một tựa game mobile 3D hoàn toàn mới với những pha hành động theo dạng thể thao "thực tế" nhất theo lời của nhà phát hành.

Kuroko no Basket chuẩn bị ra mắt game bóng rổ 3D ngay trong năm 2023 này

Nếu bạn chưa biết, Kuroko no Basket - Tuyển Thủ Vô Hình là một manga Nhật về bóng rổ được viết và minh họa bởi Fujimaki Tadatoshi. Câu chuyện xoay quanh Kuroko Tetsuya, thành viên thứ sáu của "Thế Hệ Kì Tích", và Kagami Taiga, một cầu thủ có năng lực tiềm ẩn từng học sơ trung ở Mĩ đang hướng Seirin trở thành nhà vô địch của Nhật Bản, hạ gục từng thành viên của "Thế hệ Kỳ tích".Câu chuyện của ánh sáng và bóng tối sẽ đi về đâu?

Kuroko no Basket chuẩn bị ra mắt game bóng rổ 3D ngay trong năm 2023 này 2

Với tên gọi chính thức là Kuroko’s Basketball Street Rivals, đây sẽ là tựa game mobile đầu tiên của series Kuroko no Basket. Theo giới thiệu của nhà phát triển, đây sẽ là dự án game thể thao hành động nhập vai theo cốt truyện quen thuộc của bộ anime và có thể đấu cả PvE lẫn PvP theo thời gian thực.

Kuroko no Basket chuẩn bị ra mắt game bóng rổ 3D ngay trong năm 2023 này 3

Ngoài ra, 2 nhân vật chính là Kuroko Tetsuya và Kagami Taiga cũng được giới thiệu trong thẻ Profile của game. Hiện tại, game vẫn chưa ấn định ngày ra mắt chính thức nhưng sẽ chỉ trong năm 2023 sắp tới thôi. Hãy cùng chờ xem liệu đây có là một game mobile thể thao đáng mong chờ không nhé.

Kuroko no Basket chuẩn bị ra mắt game bóng rổ 3D ngay trong năm 2023 này 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang