PUBG Mobile - Hướng dẫn chi tiết cách đổi trang phục nón lá và áo dài hoàn toàn miễn phí

Với những game thủ PUBG Mobile chơi với tiêu chí “Nói không với nạp thẻ” thì có lẽ chẳng còn xa lạ gì với Shop Đổi Đồ. Bên cạnh những bộ quần áo cơ bản thì shop đổi đồ sẽ đem lại cho game thủ PUBG Mobile cơ hội sở hữu nhiều hàng độc chỉ cần chăm chỉ “cày cuốc” lấy mảnh trang phục.

Image result for áo dài pubg mobile

Mới đây, nhà phát hành VNG đã tiến hành cập nhật Trang phục Áo Dài và Nón Lá để game thủ có thể đổi miễn phí bằng mảnh trang phục. Mức giá cụ thể mỗi loại như sau.

1. Với Áo Dài

PUBG Mobile - Hướng dẫn chi tiết cách đổi trang phục nón lá và áo dài hoàn toàn miễn phí 2

 

  • 7 ngày cần 118 mảnh trang phục
  • 30 ngày cần 504 mảnh trang phục
  • Vĩnh Viễn cần 1008 mảnh trang phục

2. Với Nón Lá

PUBG Mobile - Hướng dẫn chi tiết cách đổi trang phục nón lá và áo dài hoàn toàn miễn phí 3

 

  • 7 ngày cần 49 mảnh trang phục
  • 30 ngày cần 210 mảnh trang phục
  • Vĩnh Viễn cần 420 mảnh trang phục

Như vậy, trang phục truyền thống của Việt Nam cuối cùng cũng đã có thể đến tay game thủ một cách dễ dàng. Và chắc chắn trong thời gian tới, sẽ có rất nhiều game thủ Việt Nam sở hữu cho mình bộ trang phục tuyệt đẹp này

Theo Game8

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang