PUBG Mobile x Arcane: Sự hợp tác mang đến skin Hextech Crystal SCAR-L mới

PUBG Mobile đã hợp tác với Arcane để giới thiệu một số vật phẩm thú vị mới cho trò chơi.

Một đoạn giới thiệu đã được phát hành liên quan đến sự hợp tác của hai công ty trên kênh YouTube của PUBG Mobile. Người chơi có thể nhận được skin vũ khí SCAR-L có thể nâng cấp hoàn toàn mới, tên là Hextech Crystal, từ sự kiện này. Skin có giao diện hướng về tương lai và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

PUBG Mobile x Arcane: Sự hợp tác mang đến skin Hextech Crystal SCAR-L mới

Skin Hextech Crystal SCAR-L đã được giới thiệu trên PUBG Mobile với sự hợp tác của loạt phim Arcane. Skin có tông màu xanh vàng tương tự như hình ảnh động có sẵn trong loạt phim Arcane của Riot Games đã được phát hành trên Netflix.

Người chơi có thể mở khóa skin vũ khí từ sự kiện vòng quay may mắn với sự trợ giúp của UC. Dưới đây là các cấp độ nâng cấp khác nhau của da với các đặc quyền khác nhau dành cho người chơi trong game:

Level 1: Khi nâng cấp lv1, người chơi nhận được giao diện cơ bản của súng.

Level 2: Người chơi sẽ cần sử dụng hai nguyên liệu và 85 loại sơn để nâng cấp skin lên cấp độ 2. Ở cấp độ này, người chơi sẽ nhận được một hiệu ứng hoàn thiện đặc biệt.

Level 3: Để nâng cấp skin lên cấp 3, người chơi sẽ yêu cầu ba nguyên liệu và 85 loại sơn. Bằng cách nâng cấp skin lên cấp độ này, người chơi có thể mở khóa dạng nâng cao của skin, cùng với các hiệu ứng đặc biệt.

PUBG Mobile x Arcane: Sự hợp tác mang đến skin Hextech Crystal SCAR-L mới 2

Level 4: Ở cấp độ 4, người chơi có thể tuỳ chỉnh giao diện của súng. Nhưng, bất cứ khi nào người chơi bắn hoặc hạ kẻ thù một hiệu ứng đặc biệt sẽ xuất hiện. Cấp độ này yêu cầu 85 loại sơn và bốn vật liệu.

Level 5: Ở cấp độ này, skin được trang bị một số linh kiện cũng như là hiệu ứng trang trí trông cực ngầu. Người chơi sẽ cần năm nguyên liệu và 85 loại sơn để nâng cấp skin của mình lên lv5.

Level 6: Bằng cách nâng cấp vũ khí lên lv6, người chơi có thể mở khoá giao diện cuối cùng của vũ khí. Nó thay đổi toàn bộ hình thể của SCAR-L, với bộ skin trông đáng kinh ngạc hơn.

Level 7: Ở cấp lv cuối, người chơi nhận được một hòm loot đặc biệt cho skin. Bất kể khi nào người chơi kết liễu đối phương, hòm của kẻ thù sẽ có hình dạng đặc biệt của skin. 

PUBG Mobile x Arcane: Sự hợp tác mang đến skin Hextech Crystal SCAR-L mới 3

Liên minh huyền thoại - Arcane "làm mưa làm gió" trên Netflix

Arcane là một web series hoạt hình được phát triển bởi Riot Games. Bộ phim sẽ có chín tập, với ba tập sẽ được phát hành trong một phần.

Phần 1 được phát hành vào ngày 6 tháng 11, trong khi phần hai và ba sẽ được phát hành lần lượt vào ngày 13 và 20 tháng 11.

PUBG Mobile x Arcane: Sự hợp tác mang đến skin Hextech Crystal SCAR-L mới 4

Arcane có các nhân vật Liên minh huyền thoại nổi tiếng khác nhau trong một cốt truyện tuyệt vời. Phim lấy bối cảnh trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại với ba tình tiết thú vị. Series phim đã được công bố tại lễ kỷ niệm 10 năm Liên Minh Huyền Thoại, và cũng đã được nói đến ở các sự kiện khác.

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang