Số lượng game thủ chơi game bắn súng trên mobile tăng mạnh trong nửa đầu năm 2021

Những tựa game bắn súng trên mobile luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với cộng đồng game thủ

Trong một thống kê mới nhất đến từ cơ quan phân tích SensorTower đã hé lộ những con số mới nhất liên quan đến số lượng người tham gia vào những trò chơi di động trong nửa đầu năm 2021. Theo như báo cáo này cho biết thì số lượng người chơi game causual vẫn chiếm đa số và thể loại game bắn súng đang chiếm một con số lớn nhất với 7,6 triệu người chơi mỗi ngày.

Số lượng game thủ chơi game bắn súng trên mobile tăng mạnh trong nửa đầu năm 2021

Báo cáo này cũng cho biết rằng game là một trong những ứng dụng di động phổ biến nhất trên những thiết bị smartphone bên cạnh những ứng dụng MXH nổi tiếng. Cụ thể thì trong Quý đầu của năm 2021 thì số lượng người chơi theo tháng (MAU) của 100 ứng dụng hàng đầu có lượng người dùng trung bình là 94,1 triệu người, trong khi MAU của những trò chơi trong cùng kỳ năm ngoái chỉ ở khoảng dưới 80 triệu mà thôi.

Những trò chơi causual luôn dẫn đầu về số lượng game thủ tham gia chơi hàng tháng hay thậm chí là hàng tuần. trong đó thì những tựa game bắn súng lại có số lượng người chơi cực cao, lên đến 7.6 triệu người mỗi ngày.

Số lượng game thủ chơi game bắn súng trên mobile tăng mạnh trong nửa đầu năm 2021 2

Những trò chơi bắn súng nổi tiếng có số lượng người chơi cực khủng có thể kể đến chính là PUBG Mobile và Free Fire khi mà cả 2 tựa game này có số lượng người chơi lớn nhất. Tuy nhiên theo như phía SensorTower cho biết thì những chính sách mới liên quan đến việc giảm thời gian chơi game tại Trung Quốc có thể sẽ ảnh hưởng đến những con số này trong tương lai.

Số lượng game thủ chơi game bắn súng trên mobile tăng mạnh trong nửa đầu năm 2021 3

Trong thống kế này thì những game thủ trên iOS lại có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho những trò chơi bắn súng khi với trung bình 41,6 phút mỗi ngày. Còn đối với những người dùng Android thì thời gian trung mình chỉ ở khoảng 24,7 phút mà thôi.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang