Top 10 vũ khí tốt nhất không có trong AirDrop PUBG Mobile 2022

PUBG Mobile có rất nhiều vũ khí với các công dụng và tính năng khác nhau. Rất nhiều vũ khí không có trong airdrop trong PUBG Mobile vẫn rất mạnh mẽ và ổn định.

PUBG Mobile có rất nhiều vũ khí với các công dụng và tính năng khác nhau. Một số loại súng cao cấp được thêm cho người chơi trong airdrop. Nhưng nhiều vũ khí không có trong airdrop PUBG Mobile vẫn rất mạnh và hỗ trợ tốt cho người chơi. 

Micro UZI

Micro UZI là một trong những khẩu súng phổ biến và đáng tin cậy nhất trong PUBG Mobile. Mặc dù có sát thương thấp nhất trong SMG của tựa game, UZI vẫn là một trong những khẩu súng nguy hiểm nhất khi cận chiến.

Top 10 vũ khí tốt nhất không có trong AirDrop PUBG Mobile 2022

Đó là bởi vì UZI có tốc độ đạn nhanh nhất trong tựa game. Nó có thể bắn khoảng 22 viên mỗi giây. Vì vậy, bạn có thể nhận được khoảng 56 điểm sát thương mỗi giây, thậm chí còn cao hơn cả M416. Bạn có thể tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng với UZI.

M249

M249 đã bị xóa khỏi airdrop kể từ các bản cập nhật trước. Khi trở thành một khẩu súng bình thường, M249 đã bị giảm sức mạnh rất nhiều. Nhưng nó vẫn là một trong những vũ khí không airdrop tốt nhất trong trò chơi này với băng đạn khủng của nó.

Top 10 vũ khí tốt nhất không có trong AirDrop PUBG Mobile 2022 2

Mini-14

Mini-14 là một trong những khẩu súng lâu đời nhất trong PUBG Mobile. Người chơi thường đánh giá thấp dòng DMR vì họ không nhận thức đầy đủ về loại vũ khí này về sát thương tầm trung và tầm xa. Tuy nhiên, Mini-14 là DMR tốt nhất vì trọng lượng nhẹ này khá dễ sử dụng với độ giật rất thấp.

Top 10 vũ khí tốt nhất không có trong AirDrop PUBG Mobile 2022 3

DP-28

DP-28 là vũ khí yêu thích của rất nhiều người chơi trong PUBG Mobile. Đây là một trong những loại súng dễ sử dụng nhất trong game với sát thương cao nhưng độ giật thấp. Do đó, các nhà phát triển game đã quyết định nerf khẩu súng này để game cân bằng hơn nhưng vẫn rất hay. Đó là lý do DP-28 đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách này.

Top 10 vũ khí tốt nhất không có trong AirDrop PUBG Mobile 2022 4

Shotguns

Shotguns vượt trội hơn DP-28 khi cận chiến do sát thương siêu cao cho phát bắn chính xác. Khẩu súng ngắn M1014 mới nhất trong Livik là khẩu shotgun tốt nhất trong PUBG Mobile. Khẩu shotgun đứng thứ hai là DBS cũng bị loại khỏi airdrop. SK12, S686 và S1897 ở các vị trí sau.

Top 10 vũ khí tốt nhất không có trong AirDrop PUBG Mobile 2022 5

Kar98k & Mosin Nagant

Kar98k và Mosin Nagant chia sẻ vị trí thứ 5 trong danh sách này vì họ có thông số gần như tương tự nhau. Cả hai đều tốt cho các cuộc đấu súng tầm xa. Chúng ít mạnh hơn nhưng ít ồn hơn M24 trong trò chơi này. Hơn nữa, cả Kar98k và Mosin Nagant đều đáng ổn định nhờ có trọng lượng nhẹ và dễ xử lý.

Top 10 vũ khí tốt nhất không có trong AirDrop PUBG Mobile 2022 6

M24

M24 tốt hơn Kar98k và Mosin Nagant. Vì vậy, nó ở vị trí thứ 4 trong danh sách những vũ khí không airdrop tốt nhất trong PUBG Mobile. Trên thực tế, M24 đã từng xuất hiện trong airdrop bởi vì nó là khẩu SR bằng tia mạnh nhất. Nhưng nó đã đưa ra ngoài khi AWM được giới thiệu sau đó.

Top 10 vũ khí tốt nhất không có trong AirDrop PUBG Mobile 2022 7

UMP45

UMP45 là một trong những vũ khí SMG tốt nhất ngoài airdrop. Sau khi được nâng cấp, vũ khí cấp GOD giờ đây được người chơi chuyên nghiệp sử dụng thường xuyên hơn. Nó vượt trội hơn tất cả các phiên bản trước của khẩu súng này trong quá khứ.

Top 10 vũ khí tốt nhất không có trong AirDrop PUBG Mobile 2022 8

AKM & Beryl M762

M762 và AKM chia sẻ vị trí thứ hai trong danh sách vì số liệu thống kê của họ khá giống nhau. Cả hai đều có sát thương cơ bản rất cao. Nhưng những khẩu AR 7,62 này có độ giật lớn. Vì vậy, những người mới bắt đầu và những người mới chơi khó có thể cầm được những khẩu súng này.

 

M416

M416 là khẩu súng được sử dụng nhiều nhất trong PUBG Mobile vì một số lý do. Đó là vũ khí đáng tin cậy nhất, vượt trội hơn hầu hết các vũ khí không phải airdrop khác trong trò chơi này. Loại súng ổn định này có thể bao quát cả các cuộc đấu súng tầm ngắn và tầm xa.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang