Top game mobile đáng mong đợi nhất cuối năm 2023

Hãy cùng điểm qua những tựa game mobile lớn được cộng đồng game thủ quốc tế mong chờ nhất trong cuối năm 2023 để cùng dọn bộ nhớ điện thoại và chuẩn bị trải nghiệm game mới ngay nhé.

Top game mobile đáng mong đợi nhất cuối năm 2023

Age of Empires Mobile

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ra mắt của dòng game Age of Empires, Microsoft đã sớm giới thiệu dự án Age of Empires Mobile cho game thủ vào năm 2022 và dự kiến sẽ sớm ra mắt ngay cuối năm 2023 này. Giữ nguyên tất cả những yếu tố chiến thuật được game thủ yêu mến trong tựa game này, tựa game được thiết kế đặc biệt, với đồ họa choáng ngợp này sẽ cho phép bạn xây dựng đế chế của mình khi di chuyển. Nếu teaser làm bạn hào hứng, sẽ còn nhiều thứ khác được chia sẻ trong tương lai không xa.

Top game mobile đáng mong đợi nhất cuối năm 2023 2

Final Fantasy VII: Ever Crisis

Final Fantasy VII: Ever Crisis sẽ là dự án game tiếp theo sau thành công không ngừng nghỉ trong series này. Theo lối chơi đơn, phần game này sẽ tập trung phát triển cốt truyện của phần 7 với nhiều sự kiện chính và sự kiện bên lề khác từ nhiều phần game trước đây.

Top game mobile đáng mong đợi nhất cuối năm 2023 3

Giữ nguyên cốt truyện quen thuộc tại Midgar, game thủ sẽ có thể khám phá những vị trí đầy hoài niệm và đối đầu với các kẻ thù quen thuộc nhưng với diện mạo mới. Đây cũng là một trong những dự án lớn nhất được Square Enix ấp ủ từ năm 2022 và dời sang 2023 để ra mắt cho cả Android và iOS sắp tới.

Top game mobile đáng mong đợi nhất cuối năm 2023 4

Valorant Mobile

Không để thua thiệt các tựa game FPS khác, Valorant Mobile cũng đang được Riot Games chuẩn bị từ khá lâu và sẽ sớm ra mắt chính thức trong cuối năm 2023 này.

Top game mobile đáng mong đợi nhất cuối năm 2023 5

Giữ nguyên lối chơi của phiên bản PC, điều khó để đưa Valorant lên mobile chính là bộ điều khiển di chuyển, chiến đấu và kĩ năng của từng Agent để cho phép game thủ tự do hoạt động theo ý mình muốn, thay vì bị gò bó về khả năng di chuyển nhanh và ngắm bắn riêng biệt.

Top game mobile đáng mong đợi nhất cuối năm 2023 6

Hiện tại, Valorant Mobile đang được thử nghiệm tại Trung Quốc và chắc chắn đang trong giai đoạn hoàn thiện để được mở cửa chính thức trên toàn thế giới cùng với khu vực này.

Rainbow Six Mobile

Sau một thời gian chờ đợi quá dài, cuối cùng thì fan hâm mộ của dòng game Rainbow Six cũng sẽ sớm được chạm tay vào giai đoạn thử nghiệm Closed Beta của phần game mobile này vào ngày 12/9/2023 sắp tới.

Top game mobile đáng mong đợi nhất cuối năm 2023 7

Về cốt lõi, Rainbow Six Mobile vẫn là tựa game FPS chia làm hai phe Tấn công và Phòng thủ mà cộng đồng game thủ đã quen thuộc, ngoại trừ việc được xây dựng lại hoàn toàn để hỗ trợ nền tảng mobile. Như vậy, Rainbow Six Siege đã trở thành tựa game bắn súng tiếp theo trên PC và console góp mặt trên thị trường điện thoại di động, sau khi Activision công bố bản port dành cho Call of Duty: Warzone.

Top game mobile đáng mong đợi nhất cuối năm 2023 8

Những cái tên như PUBG và Fortnite đã tìm thấy thành công đáng kể sau khi đặt chân lên điện thoại di động vài năm trước, còn bản port của Apex Legend thì đang được phát triển, do đó hoàn toàn có cơ sở để tin rằng Rainbow Six Mobile cũng sẽ tìm được các thành công tương tự.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang