[Tổng hợp] Những thông tin cần biết về Cyberpunk 2077

Tính từ thời điểm công bố Cyberpunk 2077 đến nay đã ... 4 năm, nhưng chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về tựa game nhập vai này

Cyberpunk 2077 được công bố vào năm 2012, nhưng tại thời điểm đó The Witcher III cùng những bản mở rộng của nó vẫn đang được ưa chuộng, vì vậy chúng ta gần như không nghe CD Projekt Red nói gì về tựa game nhập vai thế giới mở tiếp theo của mình. Đã bốn năm trôi qua, Cyberpunk 2077 dần dần được hé lộ, và hứa hẹn một tựa game rộng lớn hơn cả The Witcher III, cùng với khả năng hỗ trợ chơi mạng và hàng trăm giờ chơi đơn. Nay thì bản mở rộng cuối cùng của The Witcher III, Blood and Wine, đã ra mắt, chúng ta đã có thể tổng hợp lại những tin tức liên quan đến Cyberpunk 2077.

 

Thời điểm ra mắt của Cyberpunk 2077 là khi nào?

 Tổng hợp Những thông tin cần biết về Cyberpunk 2077

CD Projekt gần như "mắc kẹt" với việc đưa ra thời điểm Cyberpunk 2077 xuất hiện, nhưng ít nhất nó cũng đã được lên kế hoạch ra mắt trong khoảng từ 2017 đến 2021, bên cạnh một tựa game nhập vai khác chưa được công bố. Nhiều khả năng game sẽ ra mắt trong năm 2018, nhưng cũng có thể là 2017.

 

Cyberpunk 2077 sẽ lớn như thế nào?

 Tổng hợp Những thông tin cần biết về Cyberpunk 2077 2

Trở lại tháng 9, chúng ta biết được CD Projekt đã từng cho biết Cyberpunk 2077 có thể bao gồm một "thành phố sống động khổng lồ" và "tính năng chơi mạng liền mạch". Xa hơn nữa, trong năm 2015, hãng cho biết Cyberpunk 2077 sẽ "lớn hơn bất kì tựa game nào khác mà CD Projekt Red từng thực hiện trước đây", nghĩa là bao gồm cả The Witcher III. Như vậy khả năng cao là Cyberpunk 2077 sẽ cực kì rộng lớn và có rất nhiều nhiệm vụ phụ.

 

Liệu sẽ có chơi mạng trong Cyberpunk 2077?

 Tổng hợp Những thông tin cần biết về Cyberpunk 2077 3

Lần đầu tiên tính năng chơi mạng của Cyberpunk 2077 được công bố là vào năm 2013, nhưng CD Projekt Red đã biết rõ điều đó có thể "khuấy động" người hâm mộ. "Đó sẽ là một trải nghiệm nhập vai dựa trên cốt truyện với những hướng dẫn chơi đơn đáng kinh ngạc"Adam Badowski, Giám đốc Quản lý của hãng cho biết, "nhưng chúng tôi dự định thêm vào tính năng chơi mạng." Chúng ta hiện vẫn chưa biết gì thêm.

 

Cyberpunk 2077 sẽ lấy bối cảnh như thế nào?

 Tổng hợp Những thông tin cần biết về Cyberpunk 2077 4

Cyberpuknk 2077 lấy bối cảnh năm 2077 (dĩ nhiên rồi?) trong một môi trường mở của Night City, một thành phố giả tưởng kết hợp giữa San Francisco và Los Angeles, vốn đã tồn tại trong tiểu thuyết cùng tên được sáng tác bởi Mike Ponsmith. Theo mô tả, Night City là "một thành phố thú vị đáng sống với nhiều điểm tham quan, nổi tiếng với khẩu hiệu "Thành phố trên rìa của tương lai", nơi này thu hút gần 9 triệu khách du lịch, những người tham dự hội nghị, và khách du lịch theo công ty mỗi năm." Đó là những điểm tích cực, nhưng Night City trong game Cyberpunk 2077 là một thành phố hậu cuộc chiến giữa một công ty lớn với những băng đảng đường phố, biến nó thành một nơi tăm tối.

 

Đó là những thông tin liên quan đến Cyberpunk 2077 đã được tiết lộ cho đến nay. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm tin tức mới ngay khi có thể.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang