"Chúng tôi sẽ làm rất nhiều thứ với Titanfall để tiếp tục xây dựng chiến trận"
Vào ngày Titanfall 2 ra mắt, một nguồn phân tích dự đoán doanh thu game sẽ thất vọng tràn trề" một phần vì nó ra mắt giữa Battlefield 1 và Call of Duty: Infinite Warfare. EA không cho biết bao nhiêu bản đã được bán ra, nhưng doanh thu bản bán lẻ tuần đầu tiên tại Anh thấp hơn nhiều so với tựa game đầu, bất kể việc nó ra mắt trên nhiều hệ máy hơn. CEO của EA, ông Blake Jorgensen chia sẻ công ty đang có một tầm nhìn lâu dài với Titanfall 2, vậy nên doanh thu ngày đầu tiên và tuần đầu tiên không phải điều cần tập trung.
"Chúng tôi cần nhắc nhở mọi người rằng chúng tôi đang xây dựng một thương hiệu với Titanfall, vậy nên nó không phải là về doanh thu ngày đầu tiên hay tháng đầu tiên, nó là về một giai đoạn đường dài." Ông nói. "Chúng tôi sẽ làm rất nhiều thứ với Titanfall để tiếp tục xây dựng chiến trường. Chúng tôi dự định bổ sung thêm một số nội dung trực tuyến vào năm sau, và thật sự xây dựng thương hiệu quanh con người và tham gia với game. Vì những ai đã chơi nó sẽ yêu thích nó."