A Hat in Time: Tựa game platform giải đố hoạt hình ngộ nghĩnh ấn định ngày ra mắt

Hãng phát triển Gears for Breakfast đã chính thức công bố ngày dự tính sẽ ra mắt chính thức của tựa game A Hat in Time qua trailer mới nhất của mình.

A Hat in Time: Tựa game platform giải đố hoạt hình ngộ nghĩnh ấn định ngày ra mắt

Mới đây, hãng phát triển độc lập Gears for Breakfast đã chính thức công bố ngày ra mắt phiên bản console của tựa game platform 3D A Hat in Time. Theo đó, trò chơi sẽ được phát hành trên PS4 và Xbox One vào ngày 5.12 năm nay cho Bắc Mỹ sau đó là cho thị trường Châu Âu vào ngày 6/12.

Trong game A Hat in Time, bạn sẽ vào vai một cô bé du hành thời gian với nhiệm vụ ngăn chặn âm mưu thống trị ngân hà của Mustache Girl. Tựa game này có phong cách đồ họa theo dạng hoạt hình 3D ngộ nghĩnh, đáng yêu - đặc biệt với cách di chuyển và giải đố khá tương tự các tựa game về Mario nổi tiếng trong thời gian gần đây.

A Hat in Time: Tựa game platform giải đố hoạt hình ngộ nghĩnh ấn định ngày ra mắt 2

A Hat in Time đã ra mắt trên PC và Mac hồi tháng 10 năm nay và nhận được những đánh giá rất tích cực của cộng đồng game thủ. Hãy cùng xem qua một số hình ảnh khác của A Hat in Time nhé.

A Hat in Time: Tựa game platform giải đố hoạt hình ngộ nghĩnh ấn định ngày ra mắt 3

A Hat in Time: Tựa game platform giải đố hoạt hình ngộ nghĩnh ấn định ngày ra mắt 4

A Hat in Time: Tựa game platform giải đố hoạt hình ngộ nghĩnh ấn định ngày ra mắt 5

A Hat in Time: Tựa game platform giải đố hoạt hình ngộ nghĩnh ấn định ngày ra mắt 6

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang