Airtone - Game âm nhạc thực tế ảo dự kiến sẽ là một cái tên tiềm năng sẽ bùng nổi vào năm 2017

Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho về game âm nhạc trong thế giới thực tế ảo

Mới đây, một sản phẩm game hiện đang rất được chú ý đó là Airtone - Một tựa game được phát triển bởi công ty Historia và được Studio AMG Games đến từ Nhật Bản giới thiệu. Đây là một tựa game âm nhạc thực tế ảo trên nền tảng Unreal Engine 4 hứa hẹn với những hình ảnh trong game đẹp mắt, game dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2017, hỗ trợ cả 2 thiết bị Oculus Rift và HTC Vive.

Airtone sẽ là cái tên đem lại cho người chơi một cảm giá trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới trên công nghệ thực tế ảo đang rất thịnh hành hiện nay. Có thể coi Airtone là tựa game đầu tiên tiên phong cho những tựa game âm nhạc thực tế ảo sau này.

Airtone - Game âm nhạc thực tế ảo tuyệt đẹp sẽ gây bão năm 2017 tới

Hình đầu tiên của game đó là một nhân vật nữ và cũng chính là một trong số các nhân vật chính của tựa game này. Tuy những thông tin về game cũng như gameplay hay cốt truyện vẫn còn là một ẩn số, nhưng chúng ta cũng có thêm một tương lai tươi sáng hơn cho những tựa game âm nhạc vốn rất được lòng người chơi.

Hiện tại NPH mới chỉ cho biết rằng trước khi game chính thức ra mắt trong mùa xuân năm 2017 thì trò chơi sẽ tiến hành thử nghiệm trước đó không lâu. Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ: http://airtone-vr.com/.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang