Blizzard xác nhận thông tin Giám đốc Dự án Diablo rời công ty

Sau Wilson, đến lượt Mosqueira rời blizzard. Tương lai Diablo sẽ ra sao?

Thông tin đăng tuyển Giám đốc Dự án Diablo mới của Blizzard, cùng với dòng tâm sự của Josh Mosqueira trên Twitter đã khiến nhiều người bán tín bán nghi về việc ông ra đi. Và mới đây, Blizzard đã chính thức xác nhận thông tin Josh Mosqueira rời khỏi Blizzard.

"Diablo III đang chạy rất tốt, và Josh cảm thấy đây là lúc thích hợp để theo đuổi những cơ hội mới và ít ảnh hưởng đến toàn đội nhất." - Blizzard thông tin với trang Polygon - "Chúng tôi sẽ thực hiện vai trò giám đốc bên trong hoặc bên ngoài Blizzard".

Blizzard xác nhận thông tin Giám đốc Dự án Diablo rời công ty

 

 

 

 

 

Dòng chia sẻ của Mosqueira trên Twitter. Mosqueira đã thay thế Jay Wilson trong vai trò Giám đốc game Diablo vào năm 2013.

Wilson và Mosqueira không phải những người duy nhất có vai trò cao rời khỏi Blizzard. Trưởng nhóm thiết kế Diablo III, Leonard Boyarsky, đã rời đi từ đầu năm 2016.

Liên quan đến Dự án mới của Diablo, có vẻ như nó sẽ là một phần mới cho Diablo III, một bản mở rộng hoặc một thứ gì khác. Vị trí làm việc được xác định ở văn phòng chính của Blizzard tại Irvine, California, và thông tin tuyển dụng đã được đăng tải trên BlizzPro trong tuần này. Blizzard đang tìm kiếm một người với "các kĩ năng giao tiếp nổi bật, có kinh nghiệm trong định hướng sáng tạo, có kỹ thuật thiết kế hệ thống tốt và thường xuyên theo dõi các tựa game AAA."

Blizzard xác nhận thông tin Giám đốc Dự án Diablo rời công ty 2

Sẽ có gì cho tương lai của Diablo?

Một ứng viên thành công sẽ "dẫn dắt seri game Diablo hướng đến tương lai" - Theo Blizzard.

Lê Khoa

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang