Call of Duty: Black Ops III có thể nhận được nhiều nội dung hơn trong năm 2017

Treyarch đang chuẩn bị tiếp tục hỗ trợ cho tựa game bắn súng nổi bật nhất năm 2015

Call of Duty: Black Ops III có thể tiếp tục nhận thêm nội dung mới trong năm 2017, theo hãng Treyarch gợi ý. Giám đốc của hãng, ông Dan Bunting cho biết tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất ra mắt năm 2015 này vẫn còn phổ biến, vậy nên hãng muốn mang đến nội dung mới mẻ cho người hâm mộ.

Call of Duty: Black Ops III có thể nhận được nhiều nội dung hơn trong năm 2017

"Tôi không thể nói thêm bất cứ thông tin gì đặc biệt tại thời điểm này, nhưng tôi có thể nói rằng Treyarch rất hứng thú với tựa game này." Ông chia sẻ. "Cho đến khi vẫn còn người chơi, chúng tôi sẽ còn tiếp tục hỗ trợ game theo cách tương tự. Chúng tôi có thể hướng đến một năm mới với nhiều cập nhật hơn." Đại diện của Treyarch, ông Jason Blundell bổ sung thêm người hâm mộ có thể mong chờ nhiều hỗ trợ hơn cho chế độ zombie, bao gồm một tính năng mới mang tên "Newton's Cookbook". Về mặt nội dung mới, Blundell cho biết "Tôi e rằng hiện tại tôi chưa thể nói thêm bất kì điều gì."

Call of Duty: Black Ops III có thể nhận được nhiều nội dung hơn trong năm 2017 2

Black Ops III đã nhận được 4 bản mở rộng, kết lại một năm với bản mở rộng Salvation. Nhiều nội dung hơn dành cho Black Ops III sẽ là một điều bất ngờ, vì sự hỗ trợ sau khi ra mắt cho một tựa game thường kết thúc trong khoảng thời gian tựa game tiếp theo ra mắt. Call of Duty: Black Ops III đã trở thành tựa game có doanh thu tổng thể cao nhất, cũng như tựa game chạy trên các hệ máy hiện tại bán chạy nhất trong tháng 8, theo Activision. Doanh thu của tựa game mới nhất, Infinite Warfare, vẫn còn thấp so với Black Ops IIIActivision đã dự đoán trước điều này, nhưng sự sụt giảm có vẻ như thấp hơn những gì họ tưởng tượng.

Call of Duty: Black Ops III có thể nhận được nhiều nội dung hơn trong năm 2017 3

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang