Call of Duty: Black Ops III cho chơi miễn phí và giảm giá 50% trên Steam hết tuần này

Nếu bạn vẫn đang chần chừ trong việc sở hữu tựa game Call of Duty: Black Ops III với giá gốc 60 đô, thì Steam đã có giải pháp cho bạn

Nếu bạn muốn có cơ hội sở hữu ngay tựa game Call of Duty: Black Ops III của hãng Treyarch với giá phải chăng, Steam sẽ giúp bạn làm điều đó, vì hiện game Black Ops III đang được giảm giá 50%, chỉ còn lại 30 đô-la trên Steam. Ngoài ra bạn cũng có thể mua phiên bản Digital Deluxe với giá 75 đô-la (Giá gốc 100 đô-la). Phiên bản này sẽ bao gồm bản game chính và gói Season Pass, với 4 bản mở rộng. Bản mở rộng thứ tư và cũng là cuối cùng, Salvation, đã ra mắt trên PS4 trong tháng 9 này và sẽ có mặt trên PC và Xbox One vào tháng 10 tới đây.

Call of Duty: Black Ops III cho chơi miễn phí và giảm giá 50% trên Steam hết tuần này

Tuy nhiên, bạn phải nhanh lên, vì đợt giảm giá này chỉ kéo dài tới ngày thứ hai, 3 tháng 10 mà thôi. Bên cạnh đó, Steam cũng đang cho chơi miễn phí tựa game này trong 3 ngày cuối tuần. Nếu bạn chỉ muốn thử khả năng của máy cũng như một vài tính năng của game, bạn có thể chơi thử miễn phí. Nếu bạn muốn sở hữu nó, thì đây cũng là một cơ hội tốt.

Call of Duty: Black Ops III cho chơi miễn phí và giảm giá 50% trên Steam hết tuần này 2

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang