Call of Duty: Modern Warfare Remastered có thể được bán lẻ

Những người mong muốn được chơi phiên bản Remaster của tựa game Call of Duty 4, nhưng không muốn bỏ một số tiền quá lớn để mua, có thể sẽ vui mừng khi biết game đang có khả năng được bán lẻ

Hiện tại, cách duy nhất để có được phiên bản remaster của Call of Duty: Modern Warfare là mua phiên bản cao cấp của Infinite Warfare với mức giá đắt đỏ. Tuy vậy điều đó có thể sẽ sớm thay đổi. Các trang sản phẩm (đã bị xóa bỏ) trên GameFly từng bị CharlieIntel phát hiện về việc Activision đang lên kế hoạch phát hành riêng Call of Duty: Modern Warfare Remastered. Một trang cho phiên bản PS4 dường như đã cho thấy một thời hạn ra mắt ngày 30 tháng 6, với một phiên bản Xbox One sẽ ra mắt muộn hơn 1 tháng, 30 tháng 7.

Call of Duty: Modern Warfare Remastered có thể được bán lẻ

Nếu thực sự có một phiên bản độc lập được phát hành, thời điểm ra mắt khác nhau có thể là kết quả của thỏa thuận độc quyền của Activision với Sony. Toàn bộ những bản DLC của dòng game Call of Duty đều ra mắt trên PS4 trước khi ra mắt trên những hệ máy khác. Tuy vậy, những phần mới trong seri chính đã được ra mắt cùng lúc, vậy nên điều này có thể là một sự thay đổi hình thức.

Call of Duty: Modern Warfare Remastered có thể được bán lẻ 2

Cần nhớ rằng cho đến tận thời điểm hiện tại, Activision chưa bao giờ nói hãng sẽ không cung cấp độc lập game Modern Warfare Remastered, nhưng cũng chưa bao giờ nói sẽ phát hành. Các trang sản phẩm của GameFly dành cho Modern Warfare Remastered không đề cập đến giá cả. Rất có thể nếu phần game này được phát hành độc lập, nó sẽ có mức giá khoảng 20 - 40 đô-la, và có thể ra mắt trên PC.

Call of Duty: Modern Warfare Remastered có thể được bán lẻ 3

Modern Warfare Remastered bao gồm toàn bộ phần chơi chiến dịch của tựa game gốc năm 2007, được cập nhật đồ họa mới, cũng như một chế độ multiplayer quen thuộc được cập nhật. Activision cũng ra mắt DLC cho Modern Warfare Remastered, với gói Variety Map Pack vào tháng 3. 

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang