Dính nhiều lỗi trên PC, No Man's Sky vẫn đứng top trên Steam

Ra mắt trên PC 3 ngày sau khi phát hành trên PlayStation 4, No Man's Sky bị phản hồi với nhiều lõi kỹ thuật, nhưng trên Steam, tựa game này vẫn đứng đầu

Vào ngày ra mắt No Man's Sky trên PC thứ sáu vừa qua, số lượng người chơi đông nhất mà game đạt được là hơn 212.000 người, theo trang thống kê SteamDB. Kết quả trên giúp game "vượt mặt" những tựa game bom tấn khác như XCOM 2 (133.000 người), Dark Souls III (130.000 người) và The Division (114.000 người). Bảng thống kê của SteamDB cho thấy có rất ít game có lượng người chơi đông nhất cùng một thời điểm cao hơn No Man's Sky là Dota 2 (1.295.114 người)Counter-Strike: Global Offensive (854.801 người), Fallout 4 (472.962 người) và GTA V (364.548 người).

Dính nhiều lỗi trên PC, No Man's Sky vẫn đứng top trên Steam

Mặc dù vậy, thống kê trên không có nghĩa là No Man's Sky bán chạy hơn bất kì tựa game nào nó vượt mặt, mà chỉ chco thấy có nhiều người chơi cùng một thời điểm hơn so với các tựa game khác ở bất kì lúc nào. Dù sao đó cũng là một dấu hiệu tích cực cho thời điểm ra mắt game.

Dính nhiều lỗi trên PC, No Man's Sky vẫn đứng top trên Steam 2

Trong khi phiên bản PlayStation 4 ra mắt khá trơn tru (bên cạnh một số vấn đề nhỏ về tỷ lệ khung hình), người chơi trên PC đã gặp phải một loạt vấn đề như hiệu năng kém, các vấn đề khi Atl-Tab ra khỏi game, và văng game. Thời điểm hiện tại đã xuất hiện một số sửa lỗi, nhưng phiên bản PC vẫn chưa thật sự hoàn thiện. Điều này vô tình khiến No Man's Sky nhận được một số đánh giá trung bình của người chơi trên Steam, mặc dù cũng là một sự cải thiện so với các đánh giá "hầu hết là tiêu cực" trước đây game gặp phải.

Nguồn: GameK

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang