GTA VI sẽ có thể xuất hiện vào năm 2020 và hỗ trợ cả VR

Với con số đầu tư khổng lồ lên đến 500 triệu USD, chắc chắn GTA VI sẽ là tựa game được mong đợi nhất trong vài năm tới đây

GTA VI sẽ có thể xuất hiện vào năm 2020 và hỗ trợ cả VR

Theo báo cáo từ Rockstar Games, phần 6 của tựa game nổi tiếng GTA hiện đang trong giai đoạn phát triển nhưng game thủ sẽ có thể phải đợi đến khoảng năm 2020 mới được đặt tay vào nó.

Lý do chính của thời gian trì hoãn khá dài này chủ yếu do chi phí đầu tư lên đến gần 500 triệu USD (theo dự tính). Ban đầu, GTA V chỉ tốn khoảng 250 triệu USD cho toàn bộ quá trình phát triển. Vậy đâu là lý do cho số chi phí gấp đôi này? Câu trả lời nằm ở công nghệ VR mới nhất.

http://images2.itechpost.com/data/images/full/18899/gta-6-update-rockstar-hints-games-development-gta-5-first-person-cam-confirms-upcoming-titles-vr-compatibility.jpg

Công nghệ VR chắc chắn sẽ thay đổi khá nhiều về lối chơi của GTA VI

Công nghệ VR ở thời điểm này vẫn đang phát triển rất nhanh chóng, và chắc chắn đến năm 2020 mọi thứ sẽ còn nhiều khác biệt bất ngờ hơn nữa. Hiện tại chúng ta chỉ có thể chờ những thông tin chính xác hơn vào sự kiện E3 năm 2017.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

RTX 4090 hàng cũ trên eBay bị lột sạch GPU và VRAM: Cảnh báo lừa đảo trong thị trường card đồ họa đã qua sử dụng

RTX 4090 hàng cũ trên eBay bị lột sạch GPU và VRAM: Cảnh báo lừa đảo trong thị trường card đồ họa đã qua sử dụng

YcontentGấu Hồng

Một chiếc RTX 4090 mua từ eBay bị phát hiện “rỗng ruột”, không có GPU lẫn VRAM, cho thấy tình trạng lừa đảo card đồ họa cũ ngày càng tinh vi. Chuyên gia cảnh báo game thủ cần cảnh giác, chỉ mua từ nguồn uy tín và kiểm tra kỹ trước khi sử dụng.

Công Nghệ
Hollow Knight: Silksong gây tranh luận lớn về độ khó, cơ chế runback và những bình luận “git gud”

Hollow Knight: Silksong gây tranh luận lớn về độ khó, cơ chế runback và những bình luận “git gud”

admin Quang BD

Hollow Knight: Silksong đã chính thức ra mắt sau hơn sáu năm chờ đợi và nhanh chóng gặt hái thành công thương mại lẫn phê bình, với số người chơi cùng lúc trên Steam vượt nửa triệu và đánh giá tổng thể “Very Positive”. Thế nhưng, song song với cơn sốt khen ngợi là một cuộc tranh luận sôi nổi trong cộng đồng: liệu những chỉ trích về độ khó có phải là “ghét bỏ”, hay là góp ý chính đáng?

Game Offline
Lên đầu trang