Dishonored 2: Khám phá "tính sử thi" trong các nhiệm vụ

Bethesda vừa ra mắt một đoạn video "Nhật kí phát triển Dishonored 2" nhằm giúp người chơi hiểu thêm về quá trình thực hiện tựa game này

Hãng Bethesda vừa ra mắt một đoạn video nhật kí phát triển Dishonored 2, tập trung vào thiết kế và cấu trúc của các nhiệm vụ. Trong video là cuộc nói chuyện của Trưởng nhóm thiết kế Dinga Bakaba và Giám đốc sáng tạo Harvey Smith, những người sẽ nói về tính tự nhiên trong kết thúc mở của các nhiệm vụ.

"Vào lúc bắt đầu game, bạn sẽ đối mặt với sự lựa chọn giữa Corvo và Emily. Và rồi bạn sẽ chọn con đường để đi qua không gian điên loạn không giới hạn này ... Và rồi quan trọng nhất, bạn sẽ đối mặt với sự lựa chọn phong cách chơi. Liệu bạn sẽ lẩn trốn và cố gắng không giết người? Hay bạn sẽ lẩn lốn nhưng giết càng nhiều người càng tốt? Hay đơn giản là bạn xông thẳng vào?"

Dishonored 2: Khám phá tính sử thi trong các nhiệm vụ

Smith nói về các nhiệm vụ Dishonored cổ điển nhưng mang đến cho chúng "yếu tố sử thi" để tạo ra một "không gian hoàn toàn đáng nhớ để di chuyển". Trưởng nhóm thiết kế màn chơi, Christophe Carrier nói rõ về điều này bằng cách làm nổi bật "Crack in the Slab", một nhiệm vụ mà bạn có thể di chuyển qua lại trong dòng thời gian. Ngoài ra còn có một cái nhìn kĩ hơn vào "Clockwork Mansion" mà chúng ta đã được thấy nhiều lần trong các trailer trước đó. 

Theo thanhnien.vn

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang