Persona 5 tiêu thụ hơn 1,5 triệu bản chỉ trong ngày đầu tiên

Một con số tương đối ấn tượng đối với dòng game Persona cũng như đối với Shin Megami Tensei

Mới đây, Atlus đã bất ngờ thông báo rằng tựa game con cưng Persona 5 đã bán được tới 1,5 triệu bản trên toàn thế giới chỉ sau 1 ngày ra mắt. Đây có thể xem là một con số không tưởng đối với dòng game Persona nói riêng hay Shin Megami Tensei nói chung.


Persona 5 cán mốc 1,5 triệu bản chỉ sau 1 ngày ra mắt vào 4/4

Persona 5 cán mốc 1,5 triệu bản chỉ sau 1 ngày ra mắt vào 4/4

Dù cho 1,5 triệu bản bán ra trong ngày đầu không phải là một con số quá "khủng" trong lịch sử làng game thế giới, thế nhưng nó lại có ý nghĩa quan trọng đối với Atlus. Cần phải biết rằng, tựa game đàn anh Persona 4 chỉ tiêu thụ được tổng số 0,82 triệu bản trên toàn thế giới mà thôi, thế nhưng Persona 5 thậm chí tiêu thụ được gần gấp đôi chỉ trong ngày đầu.

Tất nhiên, thành công của Persona 5 phần nào cũng được khẳng định khi tựa game này được nhiều tờ báo uy tín đánh giá là một trong những game nhập vai JRPG hay nhất trong vòng 10 năm trở lại đây. Số điểm đánh giá dành cho Persona 5 lên đến gần như là tuyệt đối, chứng tỏ sức hút mãnh liệt của tựa game nhập vai này.


Persona 4 chỉ bán được chưa tới 1 triệu bản tại cả Nhật Bản và trên toàn thế giới

Persona 4 chỉ bán được chưa tới 1 triệu bản tại cả Nhật Bản và trên toàn thế giới

Trên thực tế, Persona 5 cũng chính là tựa game nhập vai JRPG đáng chú ý nhất trong nửa đầu năm 2017 này. Game thậm chí còn được tạp chí Famitsu của Nhật đánh giá ở mức điểm gần tuyệt đối 39/40, điều mà rất hiếm tựa game nhập vai gần đây có thể đạt được.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang