Sau phim ảnh và seri truyền hình, Activision hình thành mảng ... đồ chơi

Sau khi hợp tác với nhau trong lĩnh vực điện ảnh và trò chơi điện tử, Activision Blizzard quyết định bước chân sang một lĩnh vực khác: Đồ chơi

Activision Blizzard vừa công bố việc thành lập một mảng mới bên ngoài lĩnh vực trò chơi điện tử. Tuy hãng không chia sẻ bất kì chi tiết nào, nhưng tên gọi Consumer Products dường như có xu hướng thiên về đồ chơi và đồ sưu tầm. CEO kiêm Giám đốc bộ phận mới là Tim Kilpin, người trước đây từng làm việc tại hãng đồ chơi khổng lồ Mattel cùng tập đoàn giải trí Disney.

Sau phim ảnh và seri truyền hình, Activision hình thành mảng ... đồ chơi

"Lối chơi truyền cảm hứng, các cuộc thi đấu, và cộng đồng là nền tảng của mọi thứ chúng tôi làm, và mang đến cho người hâm mộ những cách mới để trải nghiệm các thương hiệu của chúng tôi, là cốt lõi cho sự cam kết này." CEO của Activision Blizzard, ông Bobby Kotick cho biết. "Dưới sự dẫn dắt của Tim, chúng tôi sẽ nâng cao dịch vụ sản phẩm tiêu dùng của chúng tôi để đạt được mức độ ngang tầm với chất lượng các trò chơi của mình, và thay đổi những cách mà người chơi kết nối với nhân vật họ yêu thích trong cuộc sống hàng ngày."

Sau phim ảnh và seri truyền hình, Activision hình thành mảng ... đồ chơi 2

Activision Blizzard là hãng phát hành game lớn nhất hiện nay, với những thương hiệu hái ra tiền như Call of Duty, Overwatch, World of Warcraft, Destiny Diablo. Dĩ nhiên đã có những món đồ chơi và những món sưu tập của các thương hiệu kể trên tồn tại, nhưng bộ phận Consumer Products có thể sẽ là đơn vị thống nhất những nỗ lực đó. Consumer Products không phải là đơn vị mới nhất được Activision Blizzard thành lập gần đây. Hãng đã thành lập nên Activision Blizzard Studios để thực hiện phim và seri truyền hình từ các thương hiệu game của mình, đồng thời mua lại MLG và tạo ra kênh truyền hình thể thao điện tử của riêng mình.

Sau phim ảnh và seri truyền hình, Activision hình thành mảng ... đồ chơi 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Crunchyroll Bị Chỉ Trích Nặng Nề Vì Tải Phim Chậm: Người Hâm Mộ Tức Giận Khi Chờ Đợi Lâu Hơn Cả Web Lậu

Crunchyroll Bị Chỉ Trích Nặng Nề Vì Tải Phim Chậm: Người Hâm Mộ Tức Giận Khi Chờ Đợi Lâu Hơn Cả Web Lậu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Nền tảng phát sóng anime hàng đầu Crunchyroll hiện đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ người dùng, khi nhiều tập anime bị trì hoãn phát hành muộn hơn cả các trang web lậu. Mặc dù là dịch vụ trả phí, nhưng người hâm mộ lại phải chịu đựng tình trạng tải phim chậm, khiến họ cảm thấy thất vọng và tức giận, khi các trang web chia sẻ lậu lại có sẵn các tập phim ngay lập tức.

Giải trí
Nhật Bản Bắt Tay Với Hacker Mũ Trắng Truy Quét Các Trang Anime Lậu: Nước Đi Mới Trong Cuộc Chiến Bản Quyền

Nhật Bản Bắt Tay Với Hacker Mũ Trắng Truy Quét Các Trang Anime Lậu: Nước Đi Mới Trong Cuộc Chiến Bản Quyền

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trước làn sóng vi phạm bản quyền anime ngày càng lan rộng, Nhật Bản đã có bước đi táo bạo khi chính thức bắt tay với các hacker mũ trắng để truy vết và xử lý các trang web anime lậu. Sự phối hợp giữa công nghệ và pháp luật này được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới trong việc bảo vệ tài sản trí tuệ và chất xám của ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Crunchyroll Tái Cơ Cấu: Sa Thải Nhân Sự Và Tăng Tốc Mở Rộng Thị Trường Anime Quốc Tế

Crunchyroll Tái Cơ Cấu: Sa Thải Nhân Sự Và Tăng Tốc Mở Rộng Thị Trường Anime Quốc Tế

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Crunchyroll, nền tảng phát sóng anime bản quyền lớn nhất thế giới, vừa công bố kế hoạch tái cơ cấu tổ chức quy mô toàn cầu, bao gồm việc sa thải một số nhân sự và mở rộng vai trò cho những vị trí còn lại. Đồng thời, công ty cũng lên kế hoạch thành lập các trung tâm kỹ thuật tại Mỹ, Mexico và Ấn Độ, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường anime quốc tế trong giai đoạn mới.

Giải trí
Lên đầu trang