Titanfall 2 có bản cập nhật ngày đầu tiên, nhưng sẽ nhỏ đến kinh ngạc

Theo xác nhận, Titanfall 2 sẽ có bản cập nhật Day-One (ngày đầu tiên), nhưng nó sẽ chỉ khoảng 88Mb mà thôi

Tương tự những tựa game khác, Titanfall 2 sẽ có bản cập nhật Day-One (ngày đầu tiên), CEO của Respawn Entertainment, ông Vince Zampella đã xác nhận điều này. Nhưng có lẽ người chơi sẽ không phải xóa bất kì tựa game nào để đủ chỗ cài đặt nó. Theo ông Zampella, bản cập nhật ngày đầu tiên của Titanfall 2 sẽ cực kì nhỏ. Zampella đã viết trên Twitter: "Hãy dọn chỗ trống trên ổ đĩa của bạn đi, bản cập nhật ngày đầu tiên của Titanfall 2 sẽ tốn ... 88MB." Nhưng ông không đề cập đến những gì có trong bản cập nhật đó.

Titanfall 2 có bản cập nhật ngày đầu tiên, nhưng sẽ nhỏ đến kinh ngạc

Nếu so sánh với những tựa game mới ra mắt gần đây, người chơi hẳn sẽ thấy được bản cập nhật này của Titanfall 2 nhỏ cỡ nào. Halo 5: Guardians ra mắt năm ngoái ra mắt bản cập nhật ngày đầu tiên nặng 9GB, trong khi đó Gears of War 4 mới ra mắt trong tháng này có bản cập nhật ngày đầu tiên nặng 11GB, mặc dù nó chỉ áp dụng với những người mua phiên bản vật lý. Khi một tựa game "gone gold", nó sẽ hướng đến sản xuất bản bán lẻ hàng loạt. Điều này có thể thường diễn ra vài tuần trước khi ra mắt, nên đội ngũ phát triển có thể tiếp tục làm việc để cho ra một bản cập nhật ngày đầu tiên.

Titanfall 2 có bản cập nhật ngày đầu tiên, nhưng sẽ nhỏ đến kinh ngạc 2

Không phải mọi game đều giải quyết theo hướng này. Điển hình như Final Fantasy XV của Square Enix, một trong những lý do quan trọng nhất cho việc hoãn ngày ra mắt gần đây nhất của game là vì hãng phát triển muốn tránh một bản cập nhật ngày đầu tiên quan trọng. Không phải ai chơi game trên hệ máy giả lập đều kết nối với Internet, như giám đốc game Hajime Tabata đã nói.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang