Brothers: A Tale of Two Sons bất ngờ được Remake, ra mắt vào năm 2024

Tại sự kiện The Game Awards, nhà thiết kế game Josef Fares đã bất ngờ công bố bản làm lại của dự án đầu tay, Brothers: A Tale of Two Sons, sẽ phát hành vào tháng 2 năm sau

Brothers: A Tale of Two Sons là một chuyến phiêu lưu đầy cảm xúc được thực hiện bởi Josef Fares và Starbreeze Studios, ra mắt vào năm 2013. Người chơi sẽ điều khiển hai nhân vật thông qua một chiếc tay cầm duy nhất, mang đến một cơ chế mới mẻ khiến vô số game thủ kinh ngạc. Game đã mở đường cho nhiều trò chơi khác với chủ đề tương tự như A Way Out và It Takes Two. Thậm chí cốt truyện game còn được nhiều người xem là một trong những câu chuyện hay nhất trong thế giới game indie.

Xem thêm: Top 7 trò chơi co-op hấp dẫn không kém gì It Takes Two mà bạn nên thử qua một lần

Brothers: A Tale of Two Sons bất ngờ được Remake, ra mắt vào năm 2024

Tại sự kiện The Game Awards 2023, Josef Fares đã bất ngờ công bố bản làm lại của Brothers: A Tale of Two Sons sẽ ra mắt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S vào ngày 28 tháng 2 năm 2024. Nhà phát triển Avantgarden là đơn vị chịu trách nhiệm chính cho dự án này, với 505 Games là nhà phát hành.

Fares khẳng định game sẽ là một câu chuyện được kể lại hết sức trung thực bằng công nghệ Unreal Engine 5. Bên cạnh trải nghiệm chơi đơn kinh điển, người hâm mộ còn có thể tận hưởng game thông qua hình thức co-op nội bộ. Điều này đồng nghĩa với việc hai người chơi có thể điều khiển tách biệt hai anh em.

Brothers: A Tale of Two Sons Remake có thể chỉ là một trong số rất nhiều công bố bất ngờ tại sự kiện The Game Awards 2023, nhưng chắc chắn nó đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Hiện chưa được xác nhận liệu công bố này có liên quan đến dòng tweet của Josef Fares vào năm 2022 liên quan đến cái nhìn thoáng qua về trò chơi tiếp theo mà ông thực hiện hay không, nhiều người hâm mộ đón nhận tin tức này một cách tích cực. 

Brothers: A Tale of Two Sons đã chiếm được cảm tình của nhiều game thủ khi nó ra mắt, và bản làm lại này sẽ giới thiệu một trải nghiệm trọn vẹn dành cho những game thủ hiện đại lẫn các fan cứng.

Xem thêm: The Game Awards 2023: Cùng nhìn lại toàn bộ các đề cử và trò chơi đoạt giải

Brothers: A Tale of Two Sons bất ngờ được Remake, ra mắt vào năm 2024 2

Brothers: A Tale of Two Sons bất ngờ được Remake, ra mắt vào năm 2024 3

Brothers: A Tale of Two Sons bất ngờ được Remake, ra mắt vào năm 2024 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang