Chỉ tung trailer DLC mới, trò chơi bom tấn lập tức tăng lượng người chơi hơn gấp đôi bình thường

Chỉ cần tung ra một trailer cho DLC mới thì số lượng người chơi của bom tấn hot nhất năm 2022 đã tăng lên một cách chóng mặt khiến cho nhà phát hành cũng phải bất ngờ

Elden Ring là thời gian qua đã chứng kiến sự hạ nhiệt mạnh mẽ trong năm 2023 khi mà không có quá nhiều nội dung mới được cập nhật. Đối với nhiều game thủ yêu thích trò chơi thì giờ đây Elden Ring không còn quá nhiều điều để khám phá nữa và dần bị không ít người chơi "lãng quên".

Chỉ tung trailer DLC mới, trò chơi bom tấn lập tức tăng lượng người chơi hơn gấp đôi bình thường

Tuy nhiên chỉ với một động thái mới nhất đó là công bố trailer cho bản mở rộng Shadow of the Erdtree chuẩn bị được ra mắt, Elden Ring giờ đây đã và đang chứng kiến một sự hồi sinh mạnh mẽ với số lượng game thủ quay trở lại game ngày một tăng mạnh. Theo như một thống kê từ trang PlayTracker thì số lượng người chơi cùng một lúc của Elden Ring trên Steam đã tăng lên mức 110%. Còn trên nền tảng PlayStation thì con số này cũng là 110% và trên Xbox là 115% tại thời điểm mà trailer mới xuất hiện. 

Xem thêm: Dành hơn 1000 giờ chơi Elden Ring, game thủ phát hiện ra một bí ẩn chưa ai tìm thấy

Đây là một con số tăng trưởng người chơi cực kì ấn tượng mà có lẽ FromSoftware khó có thể tưởng tượng được và chắc chắn họ cũng cảm thấy hài lòng về thành tích này.

Chỉ tung trailer DLC mới, trò chơi bom tấn lập tức tăng lượng người chơi hơn gấp đôi bình thường

Trailer của Shadow of the Erdtree cũng thu hút được hàng triệu lượt xem toàn thế giới và đây cũng là minh chứng cho thấy sự phấn khích không hề nhỏ của những người yêu thích Elden Ring. Đây cũng là lý do chính thúc đẩy những game thủ này quay trở lại với trò chơi bom tấn hot nhất năm 2022 để có thể bắt đầu làm quen, chuẩn bị chinh chiến những con boss khó nhằn mới của DLC sắp ra mắt vào ngày 21/06 sắp tới.

Xem thêm: Soi trailer Shadow of the Erdtree, người hâm mộ phát hiện 2 Easter Egg của Dark Souls 2

Chỉ tung trailer DLC mới, trò chơi bom tấn lập tức tăng lượng người chơi hơn gấp đôi bình thường

Tất nhiên Elden Ring bản thân nó vẫn là một trò chơi ấn tượng với chất lượng cực cao, do đó những game thủ "ngó lơ" sản phẩm này hầu hết đều đã phá đảo toàn bộ các ngóc ngác của nó và chỉ việc chờ những nội dung mới sắp ra mắt mà thôi. Một khi Elden Ring sở hữu những bản mở rộng nội dung mới thì chắc chắn lượng người chơi sẽ vô cùng khổng lồ không thua kém gì thời kỳ đỉnh cao của mình.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang