Dự Án Game Nhập Vai Metaphor: ReFantazio Dự Kiến Đổ Bộ Mùa Thu Năm Nay

Midori, người chuyên rò rỉ tin tức liên quan đến Sega và dòng game Persona mới đây đã có những tuyên bố chắc nịch về khả năng Metaphor: ReFantazio sẽ đổ bộ vào tháng 10 tới đây

Metaphor: ReFantazio là thương hiệu game hoàn toàn mới đến từ Atlus, với sự tham gia phát triển của nhiều nhân sự từng thực hiện seri Persona. Tuy vậy, khác với bối cảnh đô thị giả tưởng trong seri Persona, ReFantazio mang đến một hơi hướng giả tưởng truyền thống hơn. Mặc dù lối chơi vòng lặp của Metaphor: ReFantazio chắc chắn khác với Persona, cả hai đều có những nét tương đồng nhau về các yếu tố mô phỏng xã hội và khám phá hầm ngục.

Dự Án Game Nhập Vai Metaphor: ReFantazio Dự Kiến Đổ Bộ Mùa Thu Năm Nay

Khi Metaphor: ReFantazio được công bố lần đầu tiên tại Xbox Games Showcase vào tháng 6 năm ngoái, thời điểm ra mắt dự kiến là mùa xuân năm nay. Đến đoạn trailer thứ hai tại The Game Awards 2023, nó đã được dời lại sang mùa thu, và điều này cũng không quá bất ngờ với người hâm mộ. Nhưng theo rò rỉ từ Midori, một người tiết lộ có uy tín, mùa thu năm 2024 này nhiều khả năng sẽ là khung thời gian phát hành cố định và không có thêm bất kì sự trì hoãn nào.

Dự Án Game Nhập Vai Metaphor: ReFantazio Dự Kiến Đổ Bộ Mùa Thu Năm Nay 2

Một trong những dòng Tweet gần nhất của Midori đính kèm với ảnh GIF lấy ra từ game Metaphor: ReFantazio, khiến cho người dùng khác của nền tảng X tò mò hỏi về việc liệu game đã hoàn thành giai đoạn phát triển hay chưa. Mặc dù câu trả lời "Metaphor sẽ không bị trì hoãn" của Midori chưa phải xác nhận chính thức, nhưng nó cũng hàm ý rằng game gần như chắc chắn sẽ phát hành trong giai đoạn mùa thu sắp tới theo đúng kế hoạch mà nhà phát triển Atlas đã đưa ra.

Dự Án Game Nhập Vai Metaphor: ReFantazio Dự Kiến Đổ Bộ Mùa Thu Năm Nay 3

Bên cạnh đó, Midori còn cho biết thêm trang thông tin về Metaphor trên trang chủ Microsoft Store tại Hồng Kông đã tiết lộ ngày phát hành sẽ là 12 tháng 10. Mặc dù có thể chỉ mang tính chất giữ chỗ để trùng hợp với thời điểm ra mắt dự kiến vào mùa thu năm 2024, nhưng nếu các rò rỉ này chính xác, cộng đồng hâm mộ sẽ có một mốc thời gian cụ thể hơn để kì vọng. 

Metaphor: ReFantazio cũng được cho là sẽ ra mắt trên Nintendo Switch bên cạnh Persona 3 Reloaded. Dù vậy, người hâm mộ vẫn nên chờ cho đến khi Sega đưa ra bất kì công bố chính thức nào.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang