Một tựa game về Kimetsu no Yaiba vừa được công bố, sẽ xuất hiện trên PS4 vào năm 2021

Sau những thành công của phiên bản Manga và Anime thì Kimetsu no Yaiba cũng chuẩn bị có một tựa game riêng của mình

Sự thành công của bộ Anime Kimetsu no Yaiba là điều hoàn toàn không thể chối cãi, với câu chuyện liên quan đến cuộc hình trình của Tanjirou tìm mọi cách để giúp cho người em Nezuko của mình, lúc này đã hóa quỷ sau cuộc thảm sát, có thể trở lại thành người.

 Cũng bởi sức ảnh hưởng của bộ Anime này đã lan rộng mạnh mẽ ra khắp toàn thế giới. Cũng chính vì thế mà một phiên bản game của tác phẩm này đã chính thức được công bố với cái tên Kimetsu no Yaiba: Hinokami Chifuutan, hứa hẹn sẽ được ra mắt trên PS4 trong năm 2021 sắp tới.

Một tựa game về Kimetsu no Yaiba vừa được công bố, sẽ xuất hiện trên PS4 vào năm 2021

Kimetsu no Yaiba: Hinokami Chifuutan sẽ là tựa game được chuyển thể từ bộ Manga/Anime cùng tên đã từng làm mưa làm gió ngành công nghiệp Anime Nhật Bản trong giai đoạn cuối năm 2019. Tựa game này sẽ được phát hành bởi Aniplex nhưng Studio đảm nhiệm trong việc phát triển tựa game này vẫn chưa được công bố chính thức. 

Cũng chính bởi lý do này mà nhiều game thủ cho rằng tựa game hiện vẫn chỉ đang trong giai đoạn phác thảo và gameplay chính thức có lẽ sẽ khá lâu sau đó mới được hé lộ đến người hâm mộ.

Một tựa game về Kimetsu no Yaiba vừa được công bố, sẽ xuất hiện trên PS4 vào năm 2021 2

Theo những thông tin được tạp chí Spytrue tiết lộ thì tựa game Kimetsu no Yaiba: Hinokami Chifuutan sẽ là một tựa game hành động, với thông tin này sẽ có 2 giả thuyết về gameplay của tựa game này được đưa ra.

Đây sẽ là một tựa game song đấu dưới định dạng 3D và 2 hoặc nhiều game thủ có thể cùng tham gia vào một trận đấu tương tự như một số sản phẩm như My Hero One’s Justice, One Punch Man A Hero Nobody Knows,….

Game sẽ được phát triển theo hướng nhập vai đi cảnh với bối cảnh và nội dung chặt chém là chủ đạo giống như những gì mà tựa game Black Clover thể hiện.

Tuy nhiên những gì mà game thủ trông đợi ở tựa game này đó chính là nội dung cũng như chiều sâu cốt truyện, kèm theo đó là sự phân bổ về tuyến nhân vật của Kimetsu no Yaiba: Hinokami Chifuutan phải thật kỹ càng để tựa game vẫn có thể thể hiện được những gì mà phiên bản Manga/Anime đã từng làm, như vậy mới có thể thu hút được nhiều người chơi mua game.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang