Ubisoft hướng đến giải pháp "trải nghiệm kĩ thuật số" thay cho E3 2020

Trước tình trạng E3 2020 đã chính thức phải hủy bỏ do dịch Corona, các nhà phát hành game lớn bắt đầu đổi hướng sang việc cung cấp các trải nghiệm kĩ thuật số, và Ubisoft là một trong số đó

Ubisoft vừa hé lộ kế hoạch của mình cho E3 2020 sau khi sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp game đã chính thức bị hủy bỏ. Mới đây, Entertainment Software Association vừa chính thức công bố rằng E3 2020 sẽ bị hủy, khiến nhiều game thủ tò mò không biết rằng các nhà phát triển và phát hành game có thể hé lộ những dự án khủng của mình như thế nào. Trên Twitter, Ubisoft cho biết mặc dù cảm thấy "thất vọng" bởi quyết định hủy bỏ E3 của ESA, họ vẫn ủng hộ tổ chức này. Hãng cũng khẳng định kế hoạch của mình dành cho việc hé lộ các tựa game lớn vẫn sẽ tiếp tục, mà cụ thể là "khai thác những tùy chọn khác cho một trải nghiệm kĩ thuật số", qua đó cho phép hãng "chia sẻ mọi tin tức hấp dẫn mà chúng tôi đã lên kế hoạch".

Ubisoft hướng đến giải pháp trải nghiệm kĩ thuật số thay cho E3 2020

Ubisoft không cung cấp ngày cụ thể cho sự kiện này, nhưng có vẻ hãng sẽ tổ chức một buổi stream để công bố. Hãng cũng không xác nhận về những gì hãng sẽ hé lộ tại sự kiện E3 kĩ thuật số của mình, nhưng cộng đồng hâm mộ sẽ có một số dự đoán thú vị và những thứ họ muốn thấy, mà một trong số đó là tựa game Splinter Cell mới. Đã có nhiều tin đồn xoay quanh một tựa game Splinter Cell VR, nhưng người hâm mộ thực sự muốn trải nghiệm một phần chơi chính tuyến về một chuyến phiêu lưu rộng lớn dành cho Sam Fisher. Ngoài ra, nhiều người cũng muốn thấy một tựa game Prince of Persia mới. Ubisoft đã công bố về game Prince of Persia dưới dạng "Escape Room", và dĩ nhiên đó chẳng phải thứ mà nhiều người quan tâm. Hiện tại không có bất kì khả năng nào cho thấy Ubisoft đang phát triển tựa game mới trong seri, nhưng hãng hoàn toàn có thể khiến cộng đồng fan bất ngờ.

Ubisoft hướng đến giải pháp trải nghiệm kĩ thuật số thay cho E3 2020 2

Ubisoft là một trong số các công ty sẽ đưa ra công bố game lớn theo hướng kĩ thuật số. Phil Spencer, chủ tịch thương hiệu Xbox đã xác nhận rằng sự kiện của Xbox tại E3 2020 giờ đây sẽ được stream kĩ thuật số. Điều này không làm người hâm mộ bớt hào hứng về Xbox One X và các game của nó, nhưng nó cũng có nghĩa rằng sẽ không có bất kì khán giả trực tiếp nào như các sự kiện khác. Tuy vậy, có một số công ty chỉ mới công bố hoặc hé lộ kế hoạch của họ cho E3 2020, mà chưa nói rằng họ đang dự định làm gì khi sự kiện này bị hủy bỏ. Bethesda đã hé lộ rằng GhostWire: Tokyo và Deathloop sẽ xuất hiện tại E3 2020, nhưng không cho biết liệu chúng sẽ có trailer mới hay sẽ có một buổi stream. Nhiều khả năng một số công ty không có kế hoạch dự phòng nếu E3 2020 bị hủy bỏ, nhưng nhiều công bố hơn có thể sẽ sớm được đưa ra.

Ubisoft hướng đến giải pháp trải nghiệm kĩ thuật số thay cho E3 2020 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang