Rò rỉ thông tin không vui về thương hiệu Resident Evil trong năm 2024

Một nguồn tin rò rỉ vừa tiết lộ những chi tiết không mấy hấp dẫn dành cho những tín đồ của thương hiệu Resident Evil trong năm 2024

Resident Evil vốn là một trong những thương hiệu lớn nhất của nhà Capcom kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1996. Capcom sau đó bắt đầu ra mắt các trò chơi RE theo một nhịp độ thường nhật hơn, trải dài từ những phần game chính tuyến cho đến các bản game spin-off, rồi bản làm lại, ...

Thời gian gần đây, hãng tập trung nhiều hơn cho việc ra mắt các phiên bản remake, với Resident Evil 2 Remake vào năm 2019, Resident Evil 3 Remake vào năm 2020, và gần đây nhất là Resident Evil 4 Remake vào năm 2023. Capcom cũng đã khẳng định các bản làm lại sẽ luôn là một phần trong chiến lược của họ, nhưng năm 2024 có lẽ không như vậy.

Xem thêm: Resident Evil 9 tiếp tục hé lộ nhiều tin đồn, hứa hẹn là phần game bùng nổ nhất của thương hiệu

Rò rỉ thông tin không vui về thương hiệu Resident Evil trong năm 2024

Theo nguồn tin rò rỉ từ AestheticGamer, hay còn được biết đến với cái tên Dusk Golem, sẽ không có dự án Resident Evil Code: Veronica Remake được thực hiện, đồng thời cũng không có bất kì bản remake nào của thương hiệu này ra mắt trong năm 2024.

Bên cạnh đó, họ còn khẳng định Capcom đang có một trò chơi lớn được công bố vào cuối năm 2023 để ra mắt trong năm 2024, nhưng rõ ràng nó không phải một game Resident Evil. Điều này có lẽ đồng nghĩa với việc năm sau sẽ không có bất kì trò chơi Resident Evil nào, mặc dù đây không phải bất ngờ gì quá to tát.

Rò rỉ thông tin không vui về thương hiệu Resident Evil trong năm 2024 2

Resident Evil vốn dĩ không giống như Call of Duty, nó không áp dụng chiến lược ra mắt mỗi năm một phần game mới, nên hoàn toàn bình thường khi seri này có một quãng nghỉ 1 hoặc 2 năm giữa các lần ra mắt.

Ngoài ra, AestheticGamer không nói rằng sẽ không có game Resident Evil mới nào phát hành trong năm 2024, mà chỉ nhấn mạnh vào các bản làm lại, và trò chơi lớn mà Capcom sắp công bố không phải Resident Evil. Dù sao thì người hâm mộ cũng không nên đặt quá nhiều kì vọng cho năm sau, mà tốt nhất vẫn nên chuẩn bị tinh thần cho năm 2025.

Xem thêm: Capcom dự kiến ra mắt bom tấn mới sau một loạt thành công của mình trong năm 2023

Rò rỉ thông tin không vui về thương hiệu Resident Evil trong năm 2024 3

Về trò chơi bí ẩn được nhắc đến, Monster Hunter đang là dự án có tiềm năng lớn nhất. Monster Hunter World là trò chơi bán chạy nhất trong lịch sử Capcom, và nó vẫn chưa có một phần tiếp theo nào. Sẽ khá hợp lý nếu Capcom tập trung vào Monster Hunter cho năm 2024, nhưng đó vẫn chỉ là dự đoán mà thôi.

Nhiều khả năng công bố nói trên sẽ được đưa ra tại sự kiện The Game Awards 2023 vào ngày 7 tháng 12, thời điểm thích hợp để các nhà làm game tiết lộ những dự án hấp dẫn của mình. Nhìn chung, người hâm mộ chỉ cần kiên nhẫn chờ thêm một thời gian nữa trước khi Capcom chính thức lên tiếng.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang