Silent Hill 4: The Room Trên GOG Bổ Sung Thêm Các Nội Dung Từng Bị Loại Bỏ Khỏi Bản Gốc

Phiên bản PC của Silent Hill 4: The Room đã được GOG mang trở lại thông qua chương trình Bảo tồn trò chơi điện tử, với các nội dung từng bị loại bỏ trong bản gốc cũng đã được khôi phục

Silent Hill 4: The Room phát hành lần đầu tiên trên PlayStation 2, Xbox và PC vào năm 2004, nhận về cho mình những phản hồi trái chiều từ giới phê bình sau khi ba phần game đầu tiên đạt được thành công. Dù vậy, nó vẫn được xem là một phần game kinh dị điển hình đối với những người yêu thích thể loại này, và giờ đây các game thủ hiện đại đã có thể trải nghiệm nó một cách dễ dàng hơn với GOG.

Silent Hill 4: The Room Trên GOG Bổ Sung Thêm Các Nội Dung Từng Bị Loại Bỏ Khỏi Bản Gốc

Vào năm 2020, Silent Hill 4: The Room được ra mắt trên GOG để game thủ PC quay lại trải nghiệm phần game kinh dị này trên các thiết bị hiện đại. Và nay, nó đã chính thức được đưa vào Chương trình Bảo tồn Trò chơi điện tử của GOG, đồng nghĩa với việc game sẽ luôn được cập nhật để đảm bảo chơi tốt trên các dòng máy tính hiện đại hơn. Thậm chí động thái này còn đi kèm với việc khôi phục một số nội dung từng bị loại bỏ.

Silent Hill 4: The Room Trên GOG Bổ Sung Thêm Các Nội Dung Từng Bị Loại Bỏ Khỏi Bản Gốc 2

Phiên bản PC cũ của game khi ra mắt vào năm 2004 thiếu đi một số nội dung ám ảnh người chơi khi khám phá căn hộ của Henry, nhưng giờ đây chúng đã được đưa trở lại vào game. GOG cũng bổ sung thêm hỗ trợ tay cầm cho phiên bản PC, và hiện đang giảm giá chỉ còn khoảng 7 đô-la (Khoảng 180.000đ), kéo dài đến ngày 3 tháng 4. Tuy vậy, người dùng Việt Nam nếu muốn sở hữu trò chơi sẽ phải sử dụng VPN mới có thể truy cập được vào trang game trên GOG.

Silent Hill 4: The Room Trên GOG Bổ Sung Thêm Các Nội Dung Từng Bị Loại Bỏ Khỏi Bản Gốc 3

Silent Hill 4: The Room có thể xem là một trong những phiên bản độc đáo nhất của seri game kinh dị lâu đời này, khi lối chơi của nó chia làm hai phần: Một căn hộ ám ảnh và thế giới Silent Hill, kết nối với nhau bằng một lỗ hổng trong phòng tắm. Game sử dụng góc nhìn thứ nhất khi ở trong căn hộ, và góc nhìn thứ ba khi ở thế giới Silent Hill. 

Mặc dù không phải ai cũng đánh giá cao việc Silent Hill 4 tập trung vào hành động nhiều hơn kinh dị sinh tồn, có nhiều người yêu thích sự sáng tạo của trò chơi, đặc biệt đánh giá cao bối cảnh căn hộ vì tính độc đáo của nó. Phiên bản Silent Hill 4 mới này phát hành độc quyền trên GOG, do đó người dùng Console hiện vẫn chưa thể quay trở lại 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang