Spider-Man 2 rò rỉ chế độ game mới đầy bất ngờ dự kiến ra mắt vào năm 2024

Vụ rò rỉ thông tin gần đây từ Insomniac đã tiết lộ kế hoạch về một chế độ chơi trực tuyến khá bất ngờ của Marvel's Spider-Man 2 dành cho năm 2024

Insomniac Games hiện đang trở thành tâm điểm của một vụ rò rỉ dữ liệu nghiêm trọng, với gần 1,7 terabyte thông tin nhạy cảm bị chia sẻ công khai trên mạng. Nhóm hacker với tên gọi Rhysida đã đưa ra tối hậu thư kéo dài 7 ngày, yêu cầu khoản tiền chuộc 2 triệu đô-la cho thông tin này. Những dữ liệu bị rò rỉ hé lộ khá nhiều kế hoạch mở rộng cho các dự án tương lai của Insomniac, kéo dài đến năm 2035.

Spider-Man 2 rò rỉ chế độ game mới đầy bất ngờ dự kiến ra mắt vào năm 2024

Xem thêm: Dự án Wolverine của Insomniac Games bị rò rỉ hàng loạt thông tin sau vụ tấn công mạng

Trong khi mục tiêu chủ yếu là Marvel's Wolverine, vụ rò rỉ còn tiết lộ thêm vài chi tiết đáng chú ý xoay quanh trò chơi Marvel's Spider-Man 2. Mặc dù cộng đồng game thủ có thể đã dự đoán những chi tiết về một bản DLC trong tương lai dành cho Marvel's Spider-Man 2, nhưng vụ rò rỉ này lại tiết lộ một chế độ chơi trực tuyến dường như sẽ ra mắt vào năm 2024. Chế độ khá bất ngờ này dấy lên câu hỏi về cách mà Insomniac dự kiến đưa nó vào một trò chơi đơn, nhưng vụ rò rỉ không cho biết chi tiết cụ thể về cấu trúc hay cơ chế lối chơi của chế độ trực tuyến này.

Spider-Man 2 rò rỉ chế độ game mới đầy bất ngờ dự kiến ra mắt vào năm 2024 2

Ngoài Marvel's Spider-Man 2, vụ rò rỉ còn hé lộ thêm về những chế độ chơi trực tuyến dành cho Wolverine và X-Men, dự kiến ra mắt vào các năm 2026 và 2028, cùng với một loạt các trò chơi dự kiến phát hành bao gồm Marvel's Venom (2025), Spider-Man 3 (2028), một phần Ratchet & Clanket mới (2029) và Marvel's X-Men (2030). Ngoài ra còn có hai thương hiệu chưa tiết lộ tên vào các năm 2031 và 2035, thể hiện tầm nhìn dài hơi của Insomniac. Vụ rò rỉ cũng công bố những dữ liệu nội bộ như kinh phí thực hiện, các con số lợi nhuận và dự đoán doanh thu.

Spider-Man 2 rò rỉ chế độ game mới đầy bất ngờ dự kiến ra mắt vào năm 2024 3

Xem thêm: Spider-Man 2 mở đường cho Insomniac khai thác vũ trụ phản diện tăm tối hơn

Kể từ khi ra mắt, Marvel's Spider-Man 2 đã đạt được những thành công ấn tượng, bán được hơn 5 triệu bản, và trở thành trò chơi độc quyền thành công nhất của Sony trong năm 2023. Game tiếp tục xây dựng nền tảng từ phần tiền nhiệm và nhận về các đánh giá tích cực, với nhiều game thủ xem nó là trò chơi hay nhất của thương hiệu này. Do đó, Spider-Man 2 nhận được 7 đề cử khác nhau tại The Game Awards 2023, nhưng lại không giành được bất kì giải thưởng nào. Dù sao thì, định hướng bổ sung thêm chế độ trực tuyến dành cho Marvel's Spider-Man 2 của Insomniac có thể khiến cho trải nghiệm siêu anh hùng này thêm phần thú vị.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang