The First Berserker: Khazan dù rất hay nhưng vẫn nhận về nhiều chê trách vì một lý do

The First Berserker: Khazan là một sản phẩn rất đáng để trải nghiệm thuộc dòng game Soulslike nhưng

The First Berserker: Khazan được đông đảo game thủ khen ngợi khi sở hữu một hệ thống chiến đấu hấp dẫn, mượt mà và thỏa mãn. Tuy nhiên trong thời gian gần đây thì những phàn nàn dành sản phẩm này lại ngày một tăng dần và nó có liên quan đến các con boss trong game. Theo đó những người chơi nhận định rằng những con boss càng về sau càng kéo tuột cảm xúc và trải nghiệm chiến đấu đáng lẽ đã rất xuất sắc của The First Berserker: Khazan.

Xem thêm: Dark Souls Remastered Thu Hút Đông Đảo Game Thủ Nhờ Vào Mod Co-op Mới

Tìm hiểu kỹ hơn thì nguyên nhân đến từ việc những con trùm càng về sau càng bị phụ thuộc vào những đòn đánh phép thuật từ xa, từ đó biến các trận đấu không khác gì trò "mèo vờn chuột" và mang lại sự mệt mỏi nhiều hơn 

The First Berserker: Khazan dù rất hay nhưng vẫn nhận về nhiều chê trách vì một lý do

Một game thủ đã có chia sẻ một cách chi tiết rằng sau khi hoàn tất toàn bộ trò chơi và biết được cái kết thật sự, người này nhận ra rằng thứ khiến cho The First Berserker: Khazan trở nên kém hấp dẫn đó là những con boss của giai đoạn cuối không thể tận dụng hết được tiềm năng chiến đấu mà trò chơi đang sở hữu. Không thể phủ nhận rằng trò chơi đã đem đến một hệ thống chiến đấu cực tốt trong làng game hiện tại, nhưng khi càng về sau thì những con boss liên tục spam những kỹ năng tầm xa, khiến nhịp độ chiến đấu trở nên hỗn loạn.

The First Berserker: Khazan dù rất hay nhưng vẫn nhận về nhiều chê trách vì một lý do

Rất nhiều game thủ khác cũng đồng tình với nhận định, rằng họ không hề thích việc một con boss từng từ xa và tung đủ thể loại kỹ năng vào mình. Nửa đầu game chắc chắn là cực kì hấp dẫn nhưng nửa sau thì nó lại giống như người chơi đang phải trải qua những công việc nhàm chán vậy.

Xem thêm: Bom tấn từ Trung Quốc kỳ vọng sẽ vượt mặt Black Myth Wukong tại thị trường quốc tế

Tất nhiên không thể phủ nhận được rằng The First Berserker: Khazan vẫn là một sản phẩm đánh chơi, bởi những tiềm năng về lối chơi và thiết kế của nó vẫn còn rất rộng lớn. Nhưng việc những con boss cuối khiến cho người chơi mất đi cảm hứng chơi game cũng sẽ là một dấu hiệu không hề tốt đối với sản phẩm này.

The First Berserker: Khazan dù rất hay nhưng vẫn nhận về nhiều chê trách vì một lý do

Phía nhà phát triể Neople cũng đã lên tiếng rằng họ sẽ phát hành một gói nội dung hoàn toàn miễn phí vào tháng 05 sắp tới nhằm cải thiện và khắc phục những sự cố lỗi. Dù chưa có bất kì thông tin nào về phiên bản mở rộng này được tiết lộ nhưng Neople cho biết họ sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn nữa sau khi The First Berserker: Khazan cập nhật những bản vá lỗi để xử lý những vấn đề cân bằng lẫn lỗi kỹ thuật.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

One Piece sụt doanh số tập 112: Huyền thoại dần “đuối sức” vì hành trình quá dài?

One Piece sụt doanh số tập 112: Huyền thoại dần “đuối sức” vì hành trình quá dài?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

One Piece – bộ manga kinh điển từng làm mưa làm gió toàn cầu suốt hơn hai thập kỷ – đang đối mặt với dấu hiệu "đuối sức" khi doanh số tập 112 ghi nhận mức thấp kỷ lục so với các tập gần đây. Dù vẫn giữ vị trí top doanh thu trong tuần, mức giảm đều qua từng tập khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng: liệu hành trình dài hơi có đang trở thành điểm yếu của Luffy và đồng đội?

Giải trí
 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
Lên đầu trang