"Ấm lòng" với cách đối xử của cộng đồng với tựa game 100% Made in Vietnam

Sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng game thủ Việt là một sự động viên khích lệ vô cùng đáng giá với Kim Dung Quần Hiệp Truyện. Tuy nhiên điều này cũng là trách nhiệm để mỗi Developer ngày càng nỗ lực làm việc, sáng tạo, hoàn thiện và đem tới cho cộng đồng những gì mà họ xứng đáng được nhận.

Trong bối cảnh thị trường Việt tràn ngập các game Trung Quốc, Hàn Quốc sản xuất một cách đại trà thì Kim Dung Quần Hiệp Truyện chính là một luồng gió mới mà cộng đồng cần và xứng đáng được nhận. Có lẽ đã đến lúc các game thủ có thể bắt đầu mơ về một ngày, người Việt Nam cũng có thể làm được những tựa game “bom tấn” thay vì phải nhập từ nước ngoài.

 Ấm lòng với cách đối xử của cộng đồng với tựa game 100% Made in Vietnam

Ngay từ những thông tin ban đầu được công bố, Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã trở thành một trong số những tựa game thẻ tướng được chú ý nhất trong suốt 6 tháng đầu năm 2017. Có lẽ thế mạnh: “game của người Viêt, cho người Việt” đã chiếm được cảm tình của đông đảo người chơi, khiến họ không ngần ngại đặt niềm tin và sự hi vọng vào sản phẩm. Dù 7/6 tới mới chính thức Closed Beta, thế nhưng group cộng đồng của Kim Dung Quần Hiệp Truyện vẫn luôn rôm rả với hàng tá những topic chia sẻ, bàn luận đội hình, chất tướng… mỗi ngày. Vào cuối tháng 4 vừa qua, Kim Dung Quần Hiệp đã có một giai đoạn Alpha Test vô cùng thành công với lượng người tham gia đông nghịt. Trong thời gian trải nghiệm đó, đã có rất nhiều game thủ rút ra được những kinh nghiệm quý báu và không ngần ngại chia sẻ lên group cộng đồng để anh em cùng biết.

"Ấm lòng" với cách đối xử của cộng đồng với tựa game 100% Made in Vietnam

Cách build đội hình, cách chơi game không cần nạp, cách cày đồ, kích duyên… đó là những chủ đề được các game thủ bàn tán nhiều nhất hiện nay. Với những nghiên cứu và phát triển dựa trên thị hiếu của người Việt, Kim Dung Quần Hiệp Truyện sở hữu một hệ thống hiệu ứng kỹ năng vô cùng phong phú và đa dạng, khiến game trở nên có chiều sâu, những cách tính mới, nâng tầm chiến thuật lên so với các game thẻ tướng xuất xứ từ Trung Quốc hiện có tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy những topic chia sẻ kinh nghiệm luôn được đánh giá cao và nhận được nhiều sự hưởng ứng từ phía cộng đồng.

"Ấm lòng" với cách đối xử của cộng đồng với tựa game 100% Made in Vietnam

Không những chia sẻ kinh nghiệm, các game thủ còn hào hứng tự tạo event, dù phần thưởng rất “cây nhà lá vườn” nhưng vẫn tham gia vô cùng nhiệt. Những group kín, hội nhóm riêng được tạo nên ngày càng nhiều, chém gió thâu đêm vô cùng vui vẻ. Tất cả đều háo hức chờ đợi đến ngày được tận tay, tận mắt trải nghiệm tựa game 100% người Việt làm này và không ngần ngại tâm sự, chia sẻ cho nhau những hiểu biết của bản thân để anh em có thêm kinh nghiệm đua top.

"Ấm lòng" với cách đối xử của cộng đồng với tựa game 100% Made in Vietnam

Với tất cả những đặc điểm đó, nếu dạo qua một vòng group của trò chơi thì sẽ rất dễ nhầm lẫn rằng đây là một tựa game đã ra mắt và có một cộng đồng vô cùng bền vững. Thế nhưng thực tế đây đơn giản chỉ là sự minh chứng cho sức ảnh hưởng của hàng Việt, của game Việt vẫn còn vô cùng mạnh mẽ.

Chỉ dựa vào cái mác game Việt, Kim Dung Quần Hiệp chuyện đã đủ sức chinh phục cộng đồng?

Đương nhiên là không, càng là sản phẩm của người Việt làm cho người Việt thì yêu cầu của cộng đồng lại càng khắt khe hơn. Kim Dung Quần Hiệp Truyện hiểu rõ và luôn nỗ lực để đáp ứng lại kì vọng đó. Ngay từ khâu thiết kế, Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã có tham vọng vượt lên trên tất cả các tựa game thẻ tướng 2D hiện thời bằng chiều sâu 360 độ, tạo trải nghiệm choáng ngợp nhất cho game thủ trên mobile. Và thực tế đã cho thấy, đồ họa của trò chơi này không làm game thủ Việt phải thất vọng. Chỉ có cách làm tốt hơn, ngay từ cái nhìn đầu tiên mới giúp sản phẩm Việt Nam vượt trội hơn game cùng loại của Trung Quốc.

"Ấm lòng" với cách đối xử của cộng đồng với tựa game 100% Made in Vietnam

Nếu chỉ là đẹp, có lẽ Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã không được nhiều game thủ Việt ủng hộ đến thế. Điều làm nên sự khác biệt của trò chơi này nằm ở các kỹ năng dồn hiệu ứng của bộ tướng mà hầu như các game thẻ tướng Trung Quốc gần như không thể có. Bên cạnh đó là sự khắc chế tới 25% sát thương chuẩn của 4 bộ tướng tạo nên tính chiến thuật độc đáo đặc trưng của game Việt.

"Ấm lòng" với cách đối xử của cộng đồng với tựa game 100% Made in Vietnam

Nói gì thì nói, sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng game thủ Việt trong suốt thời gian qua là một sự động viên khích lệ vô cùng đáng giá với đội ngũ làm game. Tuy nhiên điều này cũng là trách nhiệm để mỗi Developer ngày càng nỗ lực làm việc, sáng tạo, hoàn thiện và đem tới cho cộng đồng những gì mà họ xứng đáng được nhận. Kim Dung Quần Hiệp Truyện sẽ bắt đầu Closed Beta vào ngày 7/6 tới. Nhận Gift Code ngay tại:

Landing: https://sohagame.vn/game-hot/kim-dung-quan-hiep-truyen

Fanpage: https://www.facebook.com/KimDungQuanHiepTruyen

Nguồn: Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang