Artifact - Game thẻ bài DOTA 2 đế từ Valve chuẩn bị công kích

Game thẻ bài chiến lược mới toanh của Valve sẵn sàng khai hỏa tấn công thị trường eSport Thế Giới

Như các bạn đã biết, tại sự kiện DOTA 2 The International 2017 diễn ra vào tháng 8 vừa qua, Valve đã công bố một dự án game thẻ bài mới có tên Artifact – The Dota Card Game. Như vậy là sau DOTA 2 và CS:GO, Artifact chính là quân bài chiến lược tiếp theo của Valve để chiếm lĩnh thị trường eSports thế giới.

Artifact - Game thẻ bài DOTA 2 chính chủ của Valve đang chuẩn bị khai hỏa

Mặc dù thời điểm ra mắt chính thức của Artifact vẫn đang là điều bí mật, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin khác nhau, tựa game này có thể ra mắt ngay trong nửa đầu năm 2018. Thậm chí trò chơi này đã hoàn thiện được hơn 90% và đang tiến hành thử nghiệm có giới hạn.

Chia sẻ trên Cybersport.ru, ông Roman Dvoryankin, phó tổng giám đốc của tổ chức thể thao điện tử Virtus Pro cho biết họ đang tiến hành chiêu mô thêm một đội tuyển mới để thi đấu Artifact. Ngoài Virtus Pro, nhiều đội tuyển eSports chuyên nghiệp khác cũng đang xếp hàng để được thử nghiệm và nghiên cứu tựa game Artifact tại Valve HQ.

Artifact - Game thẻ bài DOTA 2 chính chủ của Valve đang chuẩn bị khai hỏa

Trong trailer giới thiệu về Artifact, Valve đã tập trung toàn bộ vào 4 yếu tố gồm: nước (màu xanh lam), lửa (màu đỏ), đất (màu nâu đen) và cây cối (màu xanh lục). Đây có thể là những chi tiết trung tâm, ảnh hưởng trực tiếp đến xu hướng và lối chơi trong Artifact.

Ở thời điểm hiện tại, những thông tin về tựa game này vẫn còn đang được giữ kín. Tuy nhiên nếu chiểu theo một số tựa game bài đình đám hiện nay như Hearthstone hay Gwent: The Witcher Card Game thì Artifact nhiều khả năng sẽ dựa theo nội dung của DOTA 2. Giờ đây, thay vì điều khiển tướng chiến đấu trên bản đồ 3D, bạn sẽ ngồi vào bàn và thi đấu bằng thẻ bài.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang