Đội tuyển Đột Kích Việt Nam dừng chân tại vòng Bán Kết quốc tế với 550 triệu tiền thưởng

Trước thềm giải đấu CFGI 2017 tại Trung Quốc, đội tuyển Đột Kích Boss.CFVN đã phải dừng chân tại vòng Bán Kết trước đội tuyển đứng thứ 2 của Trung Quốc

Đội tuyển Đột Kích Việt Nam dừng chân tại vòng Bán Kết quốc tế với 550 triệu tiền thưởng

Những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ Đột Kích như sống trong chảo lửa, khi đội tuyển đại diện của họ là Boss.CFVN trở thành đội đại diện đi tham dự giải đấu CFGI 2017 tổ chức tại Trung Quốc.

Đội tuyển Đột Kích Việt Nam dừng chân tại vòng Bán Kết quốc tế với 550 triệu tiền thưởng 2

Được đánh giá là đội tuyển trẻ nhiều tiềm năng, Boss.CFVN thể hiện bản lĩnh của mình khi lần lượt đánh bại nhiều đội tuyển cứng cựa của Trung Quốc để lọt vào vòng bán kết. Tại đây, đối thủ của Boss.CFVN là Team Genius Fighter, một đội tuyển được coi là mạnh nhất nhì Trung Quốc.

Đội tuyển Đột Kích Việt Nam dừng chân tại vòng Bán Kết quốc tế với 550 triệu tiền thưởng 3

Với cách nhập cuộc đầy tự tin, Boss.CFVN đã dành chiến thắng 3 - 0 ở map đấu đầu tiên. Tuy nhiên, do áp lực cả về tâm lý lẫn sức ép của đối thủ, Boss.CFVN  lần lượt để thua trong các ván tiếp theo. Kết quả, đội tuyển chủ lực của Việt Nam thất thủ cả 2 map thi đấu.

Đội tuyển Đột Kích Việt Nam dừng chân tại vòng Bán Kết quốc tế với 550 triệu tiền thưởng 4

Dừng chân tại bán kết, Boss.CFVN vẫn là cái tên được cộng đồng game thủ thế giới nhắc đến nhiều, với màn thể hiện của mình. Được biết, Boss.CFVN đã mang về phần thưởng 25.000$ - tương đương 550 triệu đồng - mức phần thưởng lớn nhất từ trước tới nay mà một đội tuyển Đột Kích Việt Nam giành được. Chúc đội tuyển Boss.CFVN sẽ có thể trở lại với phong độ tốt nhất vào những giải đấu tiếp theo trong tương lai.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang