LMHT: Riot quyết định không nerf nữa mà hoàn trả lại sức mạnh cho Ezreal tại phiên bản 9.3 máy chủ PBE

Sau một đợt giảm sức mạnh nhỏ thì dường như Riot đã thay đổi quyết định và đưa sức mạnh của anh trở lại ban đầu

Phiên bản 9.3 trên máy chủ PBE mới đây đã có một chút thay đổi, theo đó thì Ezreal đã bất ngờ được Riot Games "tha mạng" và đưa sức mạnh của anh quay về ban đầu.

LMHT: Riot quyết định không nerf nữa mà hoàn trả lại sức mạnh cho Ezreal tại phiên bản 9.3 máy chủ PBE

Ezreal là trung tâm của lần thay đổi này tại phiên bản 9.3 (nguồn ảnh: Riot Games)

CHỈNH SỬA CÂN BẰNG

**LƯU Ý: Những chỉnh sửa cân bằng này được diễn ra trên máy chủ PBE – chỉ mang tính chất thử nghiệm và có thể không xuất hiện trên phiên bản chính thức. Đừng đặt quá nhiều kì vọng!

Cassiopeia

Vụ Nổ Độc Hại (Q)

- Tổng sát thương giảm: 75/120/165/210/255 ⇒ 75/110/145/180/215 

- Tỷ lệ SMPT tăng: 80% ⇒ 90%

LMHT: Riot quyết định không nerf nữa mà hoàn trả lại sức mạnh cho Ezreal tại phiên bản 9.3 máy chủ PBE 2

Nguồn ảnh: surender at 20

Ezreal

Dịch Chuyển Cổ Học (E)

- Sát thương: sửa lại như cũ

Cung Ánh Sáng (R)

- Sát thương: sửa lại như cũ 

- Tỷ Lệ SMCK: sửa lại như cũ 

- Tỷ Lệ SMPT: sửa lại như cũ

Lucian

Tia Sáng Rực Cháy (W) 

- Năng Lượng tiêu hao tăng: 50 mọi cấp ⇒ 70 mọi cấp 

- Sát thương giảm: 85/125/165/205/245 ⇒ 75/115/155/195/235

Hỏa Cực Kiếm

- SMCK tăng: 105 ⇒ 110

LMHT: Riot quyết định không nerf nữa mà hoàn trả lại sức mạnh cho Ezreal tại phiên bản 9.3 máy chủ PBE 3

Nguồn ảnh: surender at 20

Bước Chân Màu Nhiệm 

- Thời gian có giày: sửa lại như cũ

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang