Overwatch mở cửa miễn phí nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018

Đợt mở cửa miễn phí kế tiếp của Overwatch vừa chính thức được công bố sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 19 tháng 2, tương đương Mùng 1 đến Mùng 4 Tết Mậu Tuất 2018

Với sự kiện Tết Nguyên Đán trong Overwatch đã chính thức bắt đầu, có thể nói rất nhiều người hâm mộ sẽ có nhu cầu đổ xô vào tựa game bắn súng dựa trên đội này để thu thập Loot độc đáo được phân phối theo từng sự kiện. Với những người chơi hiện tại phần nào thỏa mãn với nội dung mới mẻ, Blizzard đã quyết định chuyển hướng sang những người hâm mộ tiềm năng, bằng việc mang đến một dịp cuối tuần miễn phí khác cho game. Trên tài khoản Twitter chính thức cho OverwatchBlizzard cho biết sẽ cung cấp đợt mở cửa miễn phí trên cả 3 nền tảng PC, Xbox One và PS4 vào cuối tuần này, từ 16 tháng 2 đến hết ngày 19 tháng 2. 

Overwatch mở cửa miễn phí nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018

Theo như nhà phát hành công bố, toàn bộ 26 nhân vật và 17 bản đồ trong Overwatch sẽ được mở miễn phí cho ba chế độ chơi là Quick Play, Custom Games và Arcade. Những ai tham gia vào đợt chơi miễn phí cuối tuần này trong Overwatch sẽ có thể thăng cấp, nhận Loot Boxes, và mở khóa một loạt những tùy chọn khác nhau. Ngoài ra, Blizzard cam kết những người mua Overwatch sau khi trải nghiệm chơi miễn phí sẽ được giữ lại toàn bộ tiến trình của mình. Và dĩ nhiên, game thủ cần mua game trên cùng nền tảng mà họ đã chơi.

Overwatch mở cửa miễn phí nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 2

Mặc dù Overwatch đã có một lượng người chơi khổng lồ - hơn 35 triệu người chơi cách đây vài tháng - Blizzard vẫn đang tìm cách thúc đẩy con số đó tăng lên thêm nữa, và một đợt miễn phí cuối tuần khác dành cho game có thể sẽ làm được điều đó. Sau cùng thì, một trong những cách tốt nhất để mọi người thử một sản phẩm và quay trở lại (có thể để mua nó) là cung cấp nó một cách miễn phí trong một thời gian nhất định, và để chất lượng của game tự lên tiếng.

Overwatch mở cửa miễn phí nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 3

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang