PUBG: Bluehole sắp ra mắt tính năng Event Pass tương tự như Battle Pass của Fortnite

Một tính năng của Fortnite sắp được PUBG copy chăng?

PUBG: Bluehole sắp ra mắt tính năng Event Pass tương tự như Battle Pass của Fortnite

Một tính năng tương tự như Battle Pass của Fortnite sắp được PUBG ra mắt chính thức với tên gọi Event Pass nơi các game thủ có cơ hội hoàn thành các nhiệm vụ và nhận được các phần thưởng đặc biệt, tất nhiên là phải trả tiền rồi.

Trọng tâm của Event Pass là các nhiệm vụ để game thủ có thể hoàn thành trong game. Hiện chưa có ví dụ cụ thể nhưng PUBG Corp. có chia sẻ rằng sẽ có hàng tá những nhiệm vụ bao gồm nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần và cả cho bản đồ Sanhok mới ra mắt.

"Cũng giống như hệ thống hòm đồ cần chìa khóa để mở, bạn có thể nhận được các phần thưởng từ Event Pass, có điều bạn sẽ nhận được phần thưởng chỉ sau khi bạn đã bỏ tiền ra mà thôi. Nếu bạn chưa trả tiền cho Event Pass bạn vẫn có thể mở khóa được các vật phẩm đó một cách tạm thời (và một vật phẩm duy nhất có thời hạn vĩnh viễn). Tuy nhiên với Event Pass bạn sẽ mở khóa được hàng tấn những vật phẩm đặc biệt và hoàn thành một số nhiệm vụ còn lên cấp cho thẻ của bạn nữa.

PUBG: Bluehole sắp ra mắt tính năng Event Pass tương tự như Battle Pass của Fortnite 2

PUBG Corp nói rằng người chơi vẫn có thể hoàn thành các nhiệm vụ nếu họ vẫn chần chừ trong việc mua Event Pass, các tiến trình vẫn được theo dõi như thường. Nếu người chơi thấy những vật phẩm là hữu ích đối với mình thì họ bỏ tiền ra để lấy chúng cũng không muộn.

Theo lý thuyết thì Event Pass của PUBG rất giống với Battle Pass của Fortnite. Trogn Fortnite, người chơi có thể lên hạng Battle Pass của mình để nhận được các phần thưởng miễn phí nhưng các phần thưởng hấp dẫn hơn vẫn nằm trong diện trả phí sau khi bạn đã mua Battle Pass. Battle Pass chính là thứ níu giữ người chơi trở lại với Fortnite.

Nhà phát triển PUBG nói rằng họ đã thử nghiệm rất nhiều ý tưởng tương tự như thế này, DLC tính phí là một ví dụ, nhưng cuối cùng họ chọn Event Pass. Đợt ra mắt Event Pass đầu tiên sẽ trùng khớp với thời điểm ra mắt bản đồ Sanhok trên máy chủ chính thức: 22 tháng Sáu tới đây. Những phần thưởng trong Event Pass sẽ có liên quan mật thiết đến bản đồ mới này. Sự kiện sẽ diễn ra trong vòng 4 tuần nếu không có sự thay đổi nào.

Các phần thưởng có được từ Event Pass sẽ không thể trao đổi trực tiếp hoặc lên chợ Steam như thường lệ, anh em chú ý nhé!

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang